Tôi đã trị nám thành công chỉ bằng... một củ khoai tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điều khiến tôi trăn trở nhất là nám da nay đã được cải thiện. Hiện tại, tôi đang rất tự tin về làn da trắng hồng, mịn màng của mình.

Tôi đã từng rất tự hào vì có một làn da đẹp, vừa trắng hồng lại vừa mịn màng, thế nhưng niềm vui và sự tự tin đó đã trở thành dĩ vãng vì sự xuất hiện của nám kể từ sau khi tôi sinh con trai. Lúc đầu, các vết nám rất thưa và mờ nhưng càng về sau, "tần suất" tăng lên đáng kể, nám đậm và nhiều lên rõ rệt. Điều này khiến tôi tự ti trong suốt một thời gian dài. 

tri nam phunutoday1

Tôi đã trị nám thành công chỉ bằng ... một củ khoai tây.

Không chấp nhận "đầu hàng số phận", tôi bắt đầu tham khảo và tìm hiểu không chỉ trên mạng mà hỏi cả những người xung quanh. Tôi càng tuyệt vọng hơn khi mọi người đều nói rằng, nám khó mờ lắm, có chăng chỉ giảm đi chút ít mà thôi. Hơn nữa, tôi cũng chẳng chạy chữa gì vì tôi sợ khả năng thành công không cao, mà sau quá trình chữa trị, có khi nám mọc thêm nhiều hơn. Càng hoang mang, tôi càng thêm lo lắng và quyết định, sẽ phải làm một điều gì đó thay vì ngồi một chỗ khóc than. Bạn biết không, sau thời gian tìm hiểu và thực hiện, nay tôi đã thành công và có làn da trắng sáng đáng mơ ước như ngày nào.

Thật bất ngờ, tôi đã trị nám tại nhà thành công chỉ bằng một củ khoai tây bởi khi tìm hiểu tôi biết, trong khoai tây chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên như vitamin C, B6, chất xơ và kali giúp làm mờ vết nám da. Tận dụng điều đó, tôi bắt đầu nghiên cứu thêm và thấy, nếu khoai tây trộn với bột mỳ và mật ong sẽ cho được kết quả siêu tốt. 

Tôi trộn đều ½ củ khoai tây nghiền mịn, 1 thìa bột mì với 1 thìa mật ong. Hàm lượng lớn vitamin B1, B2, C trong khoai tây, được bổ sung thêm các nhóm vitamin B từ bột mì và các chất chống oxy hóa trong mật ong, hỗn hợp trị nám này đã không làm tôi thất vọng.

Khoai tây với nghệ cũng là phương pháp hay. Đầu tiên, tôi rửa sạch khoai tây tươi và lau khô.  Cắt nhỏ cả vỏ cho vào máy xay sinh tố  nghiền nát với 1 thìa canh sữa và 1 thìa canh bột nghệ cho đến khi nó thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên da. Nhẹ dàng massage trong 5 phút và sau 30 phút thì rửa sạch. Với người bình thường dùng 3 lần 1 tuần còn với người bị nám da như tôi thì dùng 2 lần 1 ngày (sáng và tối) để đạt hiệu quả.

Tôi đã thực hiện và đạt được hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Nếu bạn còn trăn trở vì nám thì hãy làm những cách như tôi nhé. Chúc bạn thành công.

Trẻ ra cả chục tuổi nếu biết dùng vừng đen đúng cách
Trẻ ra cả chục tuổi nếu biết dùng vừng đen đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vừng đen không chỉ là vị thuốc quý có tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn là phương pháp giúp phái đẹp trẻ hóa ra hơn chục tuổi nếu biết cách dùng.
Ngọc Quyên sở hữu 'vòng eo con kiến' sau sinh trong vài tháng?
Ngọc Quyên sở hữu 'vòng eo con kiến' sau sinh trong vài tháng?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để có được "vòng eo con kiến" sau khi sinh, Ngọc Trinh đã trải qua những tháng ngày tập luyện và có chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link