Trong ăn ngoài bôi giúp bạn da trắng, dáng xinh hơn cả đi thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong ăn ngoài bôi giúp bạn da trắng, dáng xinh hơn cả đi thẩm mỹ - các bạn hãy lưu lại ngay!

Chuối không chỉ là một trong những nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho sức khỏe mà nhiều chị em còn sử dụng chuối chín như một một trong những sản phẩm làm đẹp da tuyệt vời. Bởi trong chuối chín có chứa chứa hàm lượng vitamin B, vitamin E, vitamin C và kali tự nhiên giúp tái tạo các tế bào da mới, đồng thời các tinh chất tự nhiên này sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn. Chính vì thế, chuối chính là bí kíp cầm tay giúp mang đến làn da sáng đẹp, mịn màng hiệu quả nhất cho các chị em thời hiện đại.

làm trắng da
Chuối là nguyên liệu tuyệt vời để làm mặt nạ tự nhiên dưỡng da.

Mặt nạ cho da mụn

Nghiền nhuyễn 1 quả chuối, 1 thìa cà phê sữa tươi không đường, một nhúm bột nhục đậu khấu, 1 thìa cà phê bột yến mạch đến khi nhuyễn mịn rồi đắp hỗn hợp lên da, để khô và rửa lại với nước.

Mặt nạ cấp ẩm

Trộn 1 quả chuối và 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất đến khi nhuyễn mịn rồi bôi lên da mặt. Để nguyên trên mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước, bạn sẽ cảm nhận một làn da mềm mịn ngay lập tức.

Mặt nạ chống lão hóa và cấp ẩm

Chuối và quả bơ với hàm lượng cao vitamin A và E được biết đến là kẻ thù của nếp nhăn, vậy nên bạn chỉ cần trộn đều bơ và chuối theo tỉ lệ 1:1, để trên da trong 25 phút rồi rửa lại bằng nước là bạn đã có thể cảm thấy làn da mướt và trẻ hơn hẳn.

Tẩy da chết từ chuối và yến mạch

Nghiền nhuyễn 1 quả chuối với 1 thìa yến mạch, 1 thìa cà phê sữa dừa. Yến mạch sẽ mang đi những tế bào da chết, trong khi chuối và sữa dừa cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho da.

Giảm tóc khô rối

Xay nhuyễn hỗn hợp gồm 2 quả chuối chín, 1 quả bơ và sữa chua rồi phết lên tóc, massage da đầu nhẹ nhàng trước khi rửa với nước ấm sau khoảng 20 phút. Tương tự như chuối, các khoáng chất như kali và những loại dầu trong bơ cũng sẽ góp phần làm tăng cường độ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mại và giảm khô rối trong thấy. Bên cạnh đó, các chất dinh dưỡng và vitamin thấm sâu vào bề mặt da đầu sẽ làm giảm đáng kể tình trạng da đầu bị ngứa ngáy, khó chịu.

Làm điều này mỗi ngày hè nóng tới đâu bạn cũng không bị bắt nắng
Làm điều này mỗi ngày hè nóng tới đâu bạn cũng không bị bắt nắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làm điều này mỗi ngày dù mùa hè nóng tới đâu, hay đi biển nhiều thế nào bạn cũng không bị bắt nắng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link