Từ giờ bạn không cần nhổ mà vẫn sạch lông nách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn không cần phải nhổ lông nách chỉ bằng những mẹo nhỏ tại nhà.

Bạn có biết, chỉ cần áp dụng một số mẹo nhỏ tẩy lông nách tại nhà cũng có thể giúp loại bỏ dễ dàng đám lông dưới cánh tay đáng ghét và đem lại làn da trắng mịn tự nhiên. Một số mẹo tẩy lông nách tự nhiên dưới đây được nhiều chị em chia sẻ nhau cùng áp dụng cho hiệu quả tốt nhất. Cùng tham khảo để áp dụng ngay nhé!

tẩy lông nách
Không cần nhíp bạn vẫn có thể sạch lông nách.

Lòng trắng trứng gà và bột nghệ

Lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường. Làm sạch vùng nách, sau đó thoa lên vùng da dưới nách. 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng cách làm sạch lông nách này 2 – 3 lần/tuần. Sau 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ khi những sợi lông đáng ghét kia đang dần biến mất./

Tẩy lông nách bằng đường, chanh và mật ong

Bạn hãy hòa đường, chanh và mật ong theo tỷ lệ hợp lý để có được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này để bôi lên vùng da cần tẩy lông. Sau đó dùng khăn lau sạch.

Hỗn hợp này có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau, đặc biệt là không bị thâm vùng nách. Đây là một cách waxing không gây hại cho da lại đem lại hiệu quả tẩy lông cao, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Tẩy lông nách nhanh chóng bằng sáp ong

Sáp ong nóng không chỉ có tác dụng tẩy sạch lông nách mà còn có khả năng sát trùng vùng da dưới cánh tay, tẩy tế bào chết và dưỡng da mịn màng, trắng trẻo.

Thực hiện: Đun nóng miếng sáp ong tới nhiệt độ nóng vừa phải rồi chà xát lên vùng da nách. Lưu ý: nếu nhiệt độ sáp quá nóng sẽ có thể gây phỏng da nhưng nếu nhiệt độ chưa đạt thì sáp ong cũng không thể dính vào lông, gây khó khăn trong việc tẩy sạch.

Lưu ý trước khi tẩy lông

Trước tiên bạn cần đảm bảo rằng làn da của mình thực sự khỏe mạnh, không bị rầy xước lớn để tránh làm tăng mức độ tổn thương da sau khi tẩy lông.

Cần chú ý vệ sinh da sạch sẽ để những dưỡng chất từ nguyên liệu thiên nhiên dễ dàng thẩm thấu xuống dưới nang lông.

Cần xem xét độ dài tiêu chuẩn của lông, nếu như lông quá dài thì dễ gây đau rát, còn quá ngắn thì lại khó có thể triệt lông hiệu quả. Bạn nên đợi khi lông đạt chiều dài lý tưởng là 6-10mm.

Một mẹo nhỏ trước khi tẩy lông tại nhà là bạn thoa phấn em bé lên da sau khi vừa vệ sinh da sạch sẽ để hút bớt độ ẩm còn thừa trên da và lỗ chân lông, giúp cho việc waxing dễ dàng và hiệu quả hơn.

Đặc biệt chú ý tới nhiệt độ của hỗn hợp tẩy lông, tốt nhất là nên giữ chúng ở độ ấm ấm, nếu quá nóng sẽ khiến da bị bỏng.

Ngực nở trong 1 tuần chỉ bằng những phương pháp đơn giản
Ngực nở trong 1 tuần chỉ bằng những phương pháp đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ngực tăng size ngay trong tuần chỉ bằng những mẹo đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn