"Bí ẩn" về cuộc hôn nhân của diễn viên "Như Ý - Cát Tường"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai nữ diễn viên "Như Ý - Cát Tường" rất bí mật về cuộc hôn nhân của mình.

"Như Ý – Cát Tường” là phim truyền hình nhiều tập nổi tiếng của Trung Quốc. Bộ phim xoay quanh cuộc sống tay 3 của hai người vợ với tính cách đối lập. Sau thành công của bộ phim khiến khán giả luôn nhớ tới hai diễn viên nữ thông minh, xinh đẹp.

như ý cát tường
Dàn diễn viên chính của phim.

Cát Tường - Quan Vịnh Hà 

cát tường
Cát Tường - Quan Vịnh Hà 

Trong ba năm đầu khởi nghiệp ở hãng phim ATV, Quan Vịnh Hà thường đóng khung những vai diễn hư hỏng, ăn chơi không tạo nên tên tuổi. Đến năm 1993, Quan Vịnh Hà về đầu quân cho TVB. Tại TVB, Quan Vịnh Hà gặt hái nhiều thành công bên những người bạn ăn ý như Âu Dương Chấn Hoa, Trương Vệ Kiện, Trần Hảo..Bộ phim phải kể đến nhiều nhất đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên tầm cao mới chính là “Như Ý – Cát Tường”. 

Đến năm 2003, cô kết hôn cùng nam tài tử Trương Gia Huy. Cặp đôi này được xem là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất của làng giải trí Hồng Kông. Đến nay họ đã có một con gái.  

Khi kết hôn Trương Gia Huy còn kém Quan Vịnh Hà 3 tuổi, ngoại hình bình thường, gia thế cũng không hề giàu có. Hiện nay,  Quan Vịnh Hà dần dần rút lui khỏi làng giải trí, gần như không tham gia các bộ phim cũng như quảng cáo, chuyên tâm chăm sóc cho gia đình. 

Như Ý - Trần Hảo 

như ý
Như Ý - Trần Hảo 

Ngoại hình thanh tao, đài các của Trần Hảo hoàn toàn phù hợp với vai diễn Như Ý – nàng thiên kim tiểu thư thông minh, xinh đẹp và sống có lý tưởng. Tuy sắc sảo, lại xuất thân từ gia đình phú quý, nhưng Như Ý chưa từng một lần miệt thị Cát Tường hay tỏ ra khinh thường gia thế của tình địch, chính sự thấu tình đạt lý này khiến cô nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả.

Năm 2010, Trần Hảo có cuộc hôn nhân bí mật với một giám đốc ngân hàng, con trai gia đình thế lực tại Trung Quốc.Một năm sau, cô sinh con và gần như vắng bóng trong làng giải trí. Tháng 4 năm 2013, trong cộng đồng người hâm mộ rộ thông tin Trần Hảo đã sinh con thứ 2. 

Năm 2013, Trần Hảo tham gia bộ phim  “Câu chuyện biên tập” trong vai diễn An Ni – một nữ lãnh đạo độc đoán, mạnh mẽ, là ác mộng thường trực của chốn văn phòng.

Hết hôi nách vĩnh viễn bằng cách ai cũng làm được
Hết hôi nách vĩnh viễn bằng cách ai cũng làm được
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bằng cách đơn giản bạn có thể chữa hôi nách tại nhà.
SỐC: Hari Won bị
SỐC: Hari Won bị "chửi" là kẻ vô ơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nhạc sỹ Vương Anh Tú đã cập nhập trạng thái khiến nhiều người nghi ngờ anh ám chỉ Hari Won.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link