Bị chơi xấu bằng bùa ngải, Đỗ Mạnh Cường quyết rời khỏi showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị chơi xấu, hãm hại bằng bùa ngải, Đỗ Mạnh Cường quyết định sẽ rời khỏi showbiz để... yên phận?

Đỗ Mạnh Cường đã từng rất bức xúc khi cho rằng có người hãm hại anh bằng bùa ngải: "Tưởng dùng bùa ngải để hại người mà sống yên thân được sao? Hôm nay đau muốn chết, nhưng Trời vẫn còn thương tui lắm... Tui sẽ cố sống để coi cái ngày mấy người bị bùa ngải quật lại thì sẽ như thế nào, lũ mặt người mà lòng dạ quỷ dữ".

do manh cuong1

Hình ảnh trên trang cá nhân của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Ngay sau đó, nhà thiết kế "đanh đá" đã lên tiếng phản hồi tiếp rằng: "Muốn được sống bình yên thì có lẽ phải rời khỏi showbiz, phải chấm dứt việc làm show mỗi năm. Tôi biết mục đích của kẻ muốn hãm hại tôi bằng bùa ngải ngày hôm nay chỉ có vậy. Từ lúc tôi bước ra độc lập làm show riêng đến giờ, họ không can tâm, không lúc nào họ để tôi được yên mấy năm nay rồi. Nhưng tôi không phải là 1 đứa trẻ, cũng không phải là 1 người dễ khuất phục, tôi cũng không phải là người vì sợ hãi những trò tiểu nhân này mà phải chấm dứt sự nghiệp của mình. Tôi sẽ sống chết đến cùng vì những gì tôi có được không dễ dàng như nhiều người tưởng, bao nhiêu nước mắt, mồ hôi, công sức của tôi, của bao nhiêu người khác nữa để tôi có được ngày hôm nay, tôi sẽ không để nó dễ dàng mất đi như thế.

Ông trời có mắt lắm, người tính không bao giờ bằng Trời tính hết. Luật nhân quả luôn tồn tại. Xưa nay tôi sống chỉ có giúp đỡ nhiều người, chưa từng hại ai bao giờ dù chỉ là trong suy nghĩ, tôi cũng chưa bao giờ phải đấu tranh cướp giật miếng ăn với ai vì tôi luôn tâm niệm, Trời cho mình cái gì thì mình hưởng cái đó, nếu muốn cạnh tranh với ai thì hãy cạnh tranh bằng tài năng, bằng sức lao động của mình chứ không phải mấy trò tiểu nhân thế này. Tôi sẽ ổn , không sao hết. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến sức khoẻ và hỏi thăm tôi".

do manh cuong2

Bị chơi xấu bằng bùa ngải, Đỗ Mạnh Cường sẽ rời khỏi showbiz?

Theo đó, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ thêm rằng: "Trong showbiz Việt có rất nhiều nghệ sỹ bị chơi bùa ngải, không phải 1 mình tôi, nhiều người trong số họ không dám lên tiếng vì sợ hãi , có người đã chết do phát hiện muộn quá, khi lấy được đinh trong người ra thì cũng đã bị ung thưNhưng đừng nghĩ chỉ có trong showbiz người ta mới hại nhau, những người bình thường khác cũng bị rất nhiều, tôi cũng đã chứng kiến rất nhiều. Sau khi tôi đưa thông tin tôi lên, rất nhiều trường hợp bị chơi bùa ngải đã nhắn tin chia sẻ thông tin, địa chỉ họ chữa, hay nhờ tôi chỉ giúp cho họ...

Cảm giác bây giờ đang là thời của bùa ngải, người ta dễ dàng giết nhau không cần phải ra mặt, khắp nơi ai cũng bị chơi, họ chơi nhau vì Tiền, vì địa vị trong xã hội, vì Yêu, vì Ghét. Nhiều người không tin và cho rằng chúng tôi bị hoang tưởng, nhưng xin thưa, chúng tôi đủ tỉnh táo để biết mình bị đau đớn như thế nào, đủ tỉnh táo để thấy những lá bùa, những đồ vật dơ bẩn được lấy trong người chúng tôi ra là thật ... Chẳng có phép ảo thuật nào mà nhét được cái đinh, vòng gai, mảnh thuỷ tinh vô quả trứng do chúng tôi tự mang đến và tự tay mình luộc chín cả ... Mọi người có thể tin hay không tin, nếu tin thì tìm hiểu và đề phòng, nếu không tin, rồi một ngày chính bản thân bị chơi đi rồi sẽ hiểu, lúc đó chẳng ai cứu giúp cho được đâu. Làm người, nếu không nói và làm được những gì tử tế vì tâm địa bên trong quá ác độc, sớm muộn khi xuống âm phủ cũng sẽ bị hành hạ dã man thôi, tốt nhất ở kiếp làm người thì nên sống tốt và làm những điều thiện, tôi tin vẫn còn có kiếp sau lắm".

Đỗ Mạnh Cường từng mong muốn theo con đường báo chí, tuy nhiên anh lại rẽ nhánh sang mỹ thuật và  tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Anh cũng theo học Trường Quốc tế Mod’art Paris và Viện Nghiệp đoàn Thời trang cao cấp Paris (Pháp). BST “Trophees Saint Roch” được trình diễn tại Cung điện Hoàng gia Louvre, Paris, Pháp của Đỗ Mạnh Cường là một trong những bài tốt nghiệp đạt điểm cao nhất.

Là nhà thiết kế ứng dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường là tên tuổi được săn đón nhất không chỉ ở các show diễn thời trang chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam mà thương hiệu của anh còn được rất nhiều nữ nghệ sĩ danh tiếng tại Việt Nam ưa chuộng. Anh thường xuyên có mặt trong các show diễn thời trang lớn như ELLE Fashion Show, Đẹp Fashion Show, FTV Fashion Show, Toyota Fashion Show 1, Fashion Boulevard 2… và là stylist của các tạp chí thời trang và gương mặt ngôi sao nổi tiếng.

Đỗ Mạnh Cường lại bị chơi xấu bằng bùa ngải
Đỗ Mạnh Cường lại bị chơi xấu bằng bùa ngải
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đỗ Mạnh Cường đã tỏ ra khá bức xúc khi bị hãm hại để "dính" bùa ngải.
3 lần sao Việt bóc mẽ nhau trên mạng xã hội năm 2015
3 lần sao Việt bóc mẽ nhau trên mạng xã hội năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ lâu, Facebook trở thành địa điểm để các sao Việt nói xấu cũng như chỉ trích nhau công khai trước giới truyền thông và người hâm mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn