Đỗ Mạnh Cường lại bị chơi xấu bằng bùa ngải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đỗ Mạnh Cường đã tỏ ra khá bức xúc khi bị hãm hại để "dính" bùa ngải.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mạnh Cường đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc khi cho rằng mình đã bị dính bùa ngải. Theo đó, nhà thiết kế "đanh đá", nổi tiếng này bày tỏ: "Tưởng dùng bùa ngải để hại người mà sống yên thân được sao? Hôm nay đau muốn chết, nhưng Trời vẫn còn thương tui lắm... Tui sẽ cố sống để coi cái ngày mấy người bị bùa ngải quật lại thì sẽ như thế nào, lũ mặt người mà lòng dạ quỷ dữ".

do manh cuong

Hình ảnh trên trang cá nhân của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều đồng cảm và hỏi thăm nhà thiết kế tài năng này.

do manh cuong1

Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường lên tiếng tố việc mình bị hãm hại bằng bùa ngải, trước đó nhà thiết kế này từng tố người hại mình trên trang cá nhân, rằng "Dùng bùa ngải để hại tôi là trò bẩn thỉu của cưng và nó thể hiện sự tự ti, sự hèn nhát của cưng đối với sự thành công của tôi... Tồi tệ hơn, cưng còn dùng trò bẩn thỉu đó để hại những người xung quanh tôi. Nhưng tôi nói rồi, chỉ có ông trời muốn tôi chết thì tôi phải chịu, chứ 1 con súc vật như cưng không làm tôi sợ hãi đâu".

Đỗ Mạnh Cường cũng nhắn gửi đến đồng nghiệp đã chơi xấu: "Tôi sẽ ráng sống đến ngày cưng bị bùa ngải quật lại nó sẽ như thế nào... Tôi không muốn nói nhiều, chỉ muốn tặng cưng 1 câu rằng, luật nhân quả luôn báo ứng đấy...".

Chuyện bùa ngải gần đây xuất hiện khá nhiều, đặc biệt là những chia sẻ của nhiều người nổi tiếng về chuyện này. Đây là một câu chuyện đáng xem xét ở nhiều khía cạnh.

NTK Đỗ Mạnh Cường vào tận Facebook tranh cãi với vợ cũ Huy Khánh
NTK Đỗ Mạnh Cường vào tận Facebook tranh cãi với vợ cũ Huy Khánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả NTK Đỗ Mạnh Cường và Hoàng Anh đều "không chịu thua" nhau khi tranh cãi trên Facebook.
Sao Việt với hàng hiệu: Kẻ phát cuồng, người thờ ơ
Sao Việt với hàng hiệu: Kẻ phát cuồng, người thờ ơ
(Thời trang) - Không phải thương hiệu thời trang xa xỉ nào cũng "vừa mắt" với tất cả những nghệ sỹ nổi tiếng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn