Bố con Huy Khánh chia sẻ bí quyết "cua" gái "cực độc"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tâm sự của hai bố con Huy Khánh về bí kíp "cua" gái đã khiến cho các fan không thể nhịn cười.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Huy Khánh đã chia sẻ đoạn "tâm sự của hai chàng đào hoa" về bí kíp "cua" gái "cực độc" cùng con trai của mình. Nam diễn viên viết: "Tâm sự 2 chàng đào hoa. Sao, dạo này con đang mê bạn nào. Dạ không Ba ! Sao vậy, lúc trước thấy mê mấy bạn mà. Lúc trước con mê mấy bạn mà không bạn nào mê con hết, nên giờ con quyết định không mê ai nữa. Giờ con phải làm mặt "ngầu" thôi Ba. ...??? Ý con là sao. Làm mặt "ngầu" thì mấy bạn mới mê. BA,chỉ con làm mặt ngầu đi BA. ( í trời, có vụ này nữa hả ta...Ba đứng hình á khẩu luôn). Muốn để bạn gái mê là phải làm mặt "NGẦU" nha, dạo này gu của bọn nhỏ lạ quá ta. Theo Ba làm mặt "Ngầu" là bị đánh thành mặt "Ngu" luôn đó nha con".

huy khanh1

Bố con Huy Khánh chia sẻ bí quyết "cua" gái "cực độc"

Những dòng chia sẻ của Huy Khánh đã khiến người hâm mộ "không thể nhịn cười" bởi vẻ hồn nhiên, đáng yêu của con trai anh cũng như sự hài hước của bản thân anh. Bí kíp "cua" gái của hai bố con Huy Khánh được người hâm mộ liệt vào danh sách những cuộc trò chuyện "độc đáo nhất" từ trước đến nay.

Mặc dù đã ly hôn với Lương Hoàng Anh nhưng nam diễn viên vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc và quan tâm con trai của mình. Hiện tại, Huy Khánh đã lập gia đình mới với Mạc Anh Thư và họ đã có với nhau cô con gái xinh đẹp.

Minh Hằng siêu sành điệu, Tóc Tiên gợi cảm
Minh Hằng siêu sành điệu, Tóc Tiên gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng cực sành điệu, tươi tắn ra phố. Tóc Tiên gợi cảm và tự nhủ: "Hãy bước qua cái bóng của mình".
Sao Việt và những ký ức rợn người với fan cuồng
Sao Việt và những ký ức rợn người với fan cuồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhẹ thì đứng tim vì sợ hãi, nặng thì phải cấp cứu nhập viện, muôn kiểu fan cuồng quá khích khiến không ít nghệ sĩ lâm nạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn