Sốc với clip "bị khùng" của Khánh Thi và Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong clip "bị khùng", Khánh Thi và Phan Hiển đã có những giây phút hạnh phúc khi cùng nhau biểu cảm gương mặt "làm xấu" siêu đáng yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải clip anh và Khánh Thi tạo dáng nhí nhảnh với những biểu cảm gương mặt "làm xấu" khá dễ thương. Theo đó, Phan Hiển hài hước bày tỏ "Lâu lắm rồi xem lại clip này thấy khùng như nhau từ xưa".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip siêu đáng yêu của Phan Hiển và Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với gần 10.000 lượt xem kèm theo vô số những lời bình luận. Đông đảo người hâm mộ cảm thấy thích thú với đoạn clip ngắn này và không ít người đã không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Một cư dân mạng cho rằng "Tình yêu không tuổi, không quá khứ, không suy tính, không sợ rào cản, mà tình yêu chỉ có vui, ngộ nghĩnh, cảm hứng, yêu thương, công việc, hiện tại và tương lai. Chúc 2 bạn mãi hạnh phúc và như thế nhé, đừng để mất và quên 1 khoảnh khắc nào dù là nhỏ nhất, vì tình yêu của 2 bạn như 1 bức tranh rất đẹp được tạo bởi những mảnh ghép ý nghĩa mà 2 bạn tạo nên, nếu 2 bạn để rơi hoặc mất 1 mảnh dù là nhỏ thì bức tranh ấy sẽ có lỗi và ý nghĩa về tình yêu của 2 bạn cũng sẽ không đẹp và hoàn hảo nữa. Giữ gìn bạn nhé. Tôi yêu tình yêu của 2 bạn".

khanh thi

Khánh Thi và bạn trai Phan Hiển

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

phan hien1

Phan Hiểm chăm sóc con trai bé nhỏ trong lúc Khánh Thi vắng nhà.

Hiện tại, cô và bạn trai đều đang ra sức chăm sóc con trai mới sinh thật tốt. Trước đó, Phan Hiển cũng đã chia sẻ hình ảnh anh đang chăm sóc con trai kèm theo dòng chú thích: "Về sớm hay muộn thì cũng phải làm công việc này". Nam vũ công trẻ tất bật lo toan tất cả mọi việc trong lúc Khánh Thi sinh con. Đồng thời, chàng vũ công 9x cũng luôn túc trực bên bạn gái để giúp cô vượt qua những khoảnh khắc khó khăn nhất trong cuộc đời.

Phan Hiển làm 'vú em' đảm, tất bật chăm sóc cho mẹ con Khánh Thi
Phan Hiển làm 'vú em' đảm, tất bật chăm sóc cho mẹ con Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đang chứng tỏ mình là một ông bố đảm đang, một người bạn trai chu đáo khi chăm sóc cho hai mẹ con Khánh Thi.
Khánh Thi: Thiên chức làm mẹ là món quà tuyệt vời nhất
Khánh Thi: Thiên chức làm mẹ là món quà tuyệt vời nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi thừa nhận, thiên chức làm mẹ chính là món quà lớn nhất mà cô được ông trời ban tặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn