Ca sĩ Đoan Trang và cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với sự đa tài trong các thể loại nhạc, Đoan Trang là cái tên được nhiều công chúng săn đón.

Đoan Trang, tên thật là Cao Thị Đoan Trang, sinh ngày 4/2/1978 tại Đồng Nai. Từ nhỏ, cô đã sống tại thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai trong gia đình có 6 người, gồm bố mẹ một chị gái và hai em trai. Cậu em trai của Đoan Trang là tay trống của Microwave.

Đoan Trang đã có thiên hướng và niềm yêu thích với âm nhạc ngay khi còn rất nhỏ. Cô từng trình diễn các bài hát thiếu nhi trên nhiều sân khấu khi mới 5 tuổi, là thành viên rất chủ chốt của Nhà văn hóa Tỉnh cũng như các phong trào ca hát tại nơi theo học.

Cô tham gia gần như không thiếu một hoạt động văn nghệ nào của trường trong suốt khoảng thời gian đi học. Điều thú vị là tất cả các cuộc thi cô tham gia thì đều giành được giải thưởng.

Đoan Trang, tên thật là Cao Thị Đoan Trang, sinh ngày 4/2/1978 tại Đồng Nai. 

Khi mới 14 tuổi, Đoan Trang đã xa gia đình để theo học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1995, cô dự thi và đậu vào Khoa trung cấp thanh nhạc - Nhạc Viện Thành phố. Ngoài ra, Đoan Trang còn theo học ngành Sư phạm Anh văn của Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh (HUFLIT). Đoan Trang tham gia hầu hết các hoạt động về công tác Đoàn, nhất là chiến dịch Mùa Hè Xanh và các công tác xã hội khác. Vì những hoạt động tích cực như vậy, mùa xuân năm 1999, cô được Bộ Giáo dục và Đào tạo chọn vào đội sinh viên đi thăm bộ đội ở vùng biên giới.

Khi mới 14 tuổi, Đoan Trang đã xa gia đình để theo học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Năm 1998, Đoan Trang tham gia cuộc thi "Tiếng hát học sinh - sinh viên Thành phố", một cuộc thi dành cho các bạn trẻ là học sinh - sinh viên tại các trường trung học phổ thông và đại học - cao đẳng nằm trên đại bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Tại cuộc thi này, cô đoạt Huy chương vàng và sau đó là đại diện của Thành phố tham dự "Tiếng hát HSSV toàn quốc" diễn ra tại Hà Nội, cô tiếp tục giành được huy chương bạc.

Năm 1999, khi vừa tốt nghiệp đại học, với tấm bằng xuất sắc thanh nhạc - Nhạc viện Thành phố, cô từng được chọn phỏng vấn để làm việc  phù hợp với ngành tiếng Anh mà cô đã theo học với mức lương khá hấp dẫn. Tuy nhiên, Trang đã tự chọn cho mình con đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, cô đăng ký vào câu lạc bộ "Giai Điệu Xanh" và tham gia biểu diễn tại một số tụ điểm giải trí trên địa bàn thành phố.

Sáng 29/7/2012, nữ ca sĩ tổ chức lễ rước dâu tại nhà riêng ở huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. 

Thời kỳ đầu khi mới bắt đầu phát triển sự nghiệp, để tạo cho mình một phong cách và dấu ấn riêng, Đoan Trang đã thử nghiệm giọng hát của mình qua nhiều thể loại âm nhạc từ balad, pop, nhạc vàng,.. Tuy nhiên cuối cùng cô đã chọn theo đuổi dòng nhạc latin với những vũ đạo kiểu thổ dân. Cô tham gia thí sinh trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2010 cùng bạn nhảy là Evgeni Lyubomirov Popov và giành được cúp bạc.

Cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cô con gái nhỏ.

Sáng 29/7/2012, nữ ca sĩ tổ chức lễ rước dâu tại nhà riêng ở huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Buổi lễ diễn ra khá bí mật, chỉ có hai họ trai gái và một vài người bạn thân thiết tham dự. Chú rể tên là Johan Wicklund sinh năm 1970, từng theo học ngành kinh tế nhưng khởi nghiệp với vai trò một kỹ sư thực hiện các dự án về nước. Hiện tại anh giữ vị trí tổng giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Hiện tại, họ đã có một bé gái hơn 2 tuổi tên Sol. Con gái Đoan Trang được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài lai tây vô cùng dễ thương. Mỗi khi hình ảnh của bé Sol xuất hiện, fan đều khen ngợi bé đáng yêu. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, ông xã Đoan Trang vẫn thường xuyên đưa mẹ con cô đi du lịch.

Ca sĩ Thu Minh - nữ ca sĩ giàu nhất nhì làng giải trí là ai?
Ca sĩ Thu Minh - nữ ca sĩ giàu nhất nhì làng giải trí là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh nổi tiếng là "người phụ nữ hạnh phúc" với sự viên mãn trong gia đình và cả sự nghiệp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link