Ca sĩ Thu Minh - nữ ca sĩ giàu nhất nhì làng giải trí là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh nổi tiếng là "người phụ nữ hạnh phúc" với sự viên mãn trong gia đình và cả sự nghiệp.

Thu Minh tên đầy đủ là Vũ Thu Minh, sinh ngày 22/9/1977, tại thủ đô Hà Nội. Bố của Thu Minh nguyên quán ở Hà Đông. Thu Minh là con gái út của một gia đình năm người không có ai theo ngành nghệ thuật gồm có cô, bố, mẹ, một chị gái và một anh trai. Năm lên 5 tuổi, gia đình Thu Minh chuyển đến định cư tại một khu nhà chung cư trên đường Ngô Quyền, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Thu Minh tên đầy đủ là Vũ Thu Minh, sinh ngày 22/9/1977, tại thủ đô Hà Nội.

 Thu Minh là một ca sĩ của Việt Nam thể hiện đa dòng nhạc, cô nổi danh với dòng nhạc pop, dance và được người hâm mộ gán cho danh hiệu là "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Cô cũng từng có thời gian được ưu ái gọi là "Celine Dion của Việt Nam", nổi tiếng là một "Chuông gió của làng nhạc Việt" nhờ sở hữu quãng giọng khủng và chất giọng nữ cao màu sắc cao vút và bay bổng thiên bẩm chứ không hề qua bất cứ trường lớp đào tạo thanh nhạc bài bản nào.

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô là sự thành công của những bài hát như Nhớ anh, album "Thiên Đàng" với Chuông gió, Bóng mây qua thềm, Mong anh về và sau này Đường cong, Bay, Taxi, Xinh trong album "Body Language" đã tiên phong mở đường cho trào lưu nhạc dance chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ngoài ra, cô từng đoạt danh hiệu "Nữ hoàng Khiêu vũ" - ngôi vô địch - trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011.

Thu Minh từng làm HLV trong chương trình Giọng hát Việt.

Năm 2012, Thu Minh làm giám khảo kiêm huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, và Trần Lập. Dưới sự dẫn dắt của cô, cả đội đã hoàn thành xuất sắc với những màn biểu diễn ấn tượng, mang đầy dấu ấn của "HLV Thu Minh" và thí sinh Hương Tràm đội cô đã giành được ngôi vị quán quân Giọng hát Việt một cách đầy thuyết phục.

Thu Minh từng có mối tình đầu kéo dài hơn 8 năm với nhạc sĩ hòa âm Hoài Sa, hai người gặp và gắn bó với nhau sau nhiều buổi biểu diễn chung trên sân khấu khi Thu Minh mới chập chững bước chân vào nghiệp cầm ca còn Hoài Sa đang chơi đàn cho ban nhạc. Những nghệ sĩ trong nghề từng ví von cặp đôi vàng như "Kim đồng ngọc nữ" của làng nghệ thuật Việt bấy giờ.

Cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng của mình.

Từ một ca sĩ lận đận trong đường tình, vụt chốc ca sĩ Thu Minh trở nên thành một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz trong cả đường tình duyên lẫn công danh. Có được điều này, công lớn thuộc về ông xã của cô – doanh nhân người Hà Lan – Otto. Một số thông tin hiếm hoi mà giới truyền thông có được thì anh là ông chủ lớn, làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Theo Thu Minh, chồng tây của cô biết 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Hiện tại, Thu Minh đã có cậu con trai hơn 1 tuổi.

Thu Minh đã có cậu con trai kháu khỉnh hơn 1 tuổi. Tương tự như một số bà mẹ nổi tiếng khác, Thu Minh chọn cách giấu kín hình ảnh con trai ngay từ lúc mới sinh. Tuy vậy, cô vẫ thường xuyên đăng tải niềm hạnh phúc bé nhỏ của mình trên trang cá nhân.

Vào giữa tháng 4/2016, vợ cồng Thu Minh vướng lùm xùm trong chuyện nhà đất. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là chiêu trò PR có chủ đích của vợ chồng cô.

Diễn viên Ngọc Lan - người đang mâu thuẫn với Lê Ba La là ai?
Diễn viên Ngọc Lan - người đang mâu thuẫn với Lê Ba La là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được biết đến là nữ diễn viên có đường tình duyên lận đận, mới đây, Ngọc Lan còn dính scandal xích mích "nảy lửa" với Lê Bê La.
MC Nguyên Khang là ai và hành trình thành sao thế nào?
MC Nguyên Khang là ai và hành trình thành sao thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là MC được khán giả yêu thích bởi vẻ điển trai, đa tài, cách dẫn dắt thông minh, Nguyên Khang thường xuất hiện ở những chương trình lớn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link