Lộ diện "người bí mật" của Hiền Thục?

08:50, Thứ ba 04/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi biểu diễn xong, Hiền Thục ôm hôn rất thắm thiết một người đàn ông lạ mặt đứng chờ cô nơi hậu trường.

Tối 1/3 Hiền Thục đã có liveshow Dấu ấn của riêng mình tại TP. HCM. Ngoài sự góp mặt của gia đình, bạn bè, "người đặc biệt" của nữ ca sĩ cũng lặng lẽ xuất hiện...

Bạn trai Hiền Thục đợi chương trình kết thúc và lặng lẽ xuất hiện phía sau hậu trường để chia vui cùng nữ ca sĩ. Khi vừa xuất hiện, Hiền Thục đã ôm hôm hôn thắm thiết người đàn ông này. Rất nhiều người đã tò mò xem đây có phải người đàn ông trong "bóng tối" của nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" hay không.

Bao nhiêu năm qua, Hiền Thục chưa bao giờ tiết lộ về người đàn ông của cuộc đời cô. Mới 21 tuổi đã phải làm mẹ đơn thân (single mom) quả là một điều khủng khiếp đối với ca sĩ trẻ đang thành danh như Hiền Thục. Hơn 10 năm trôi qua đã chứng minh Hiền Thục đủ bản lĩnh vượt qua cú sốc đầu đời, làm tốt vai trò vừa là cha, vừa là mẹ và mang đến cho con gái một cuộc sống tốt đẹp.

Hiền Thục ôm hôn thân mật người đàn ông lạ sau khi biểu diễn xong
Liệu đây có phải là người đàn ông "bí mật" của Hiền Thục suốt những năm qua?

Hồi đầu tháng 8/2012, trong một bài phỏng vấn, Hiền Thục còn cho biết chị không muốn nhắc đến chuyện riêng tư về "người bí mật" suốt 8 năm trời. "Hãy để anh ấy là của riêng tôi và chỉ tôi hiểu anh ấy. Thế là đủ!" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Hiền Thục còn cho biết lý do cô không sớm kết hôn để bé Gia Bảo được sự chăm sóc của cả ba lẫn mẹ. "Theo tử vi – tướng số thì tôi không có duyên nợ với bất kỳ người đàn ông nào. Có lẽ, mọi người sẽ bảo tôi có cái nhìn bi quan, nhưng với tôi thì: 'Tình chỉ đẹp khi còn dang dở. Đời mất vui khi đã vẹn câu thề…'. Mặc dù rất yêu nhau đấy, nhưng mỗi người nên có cuộc sống riêng của mình. Khi yêu, người ta mang đến bên người yêu những gì tốt đẹp nhất, tưởng chừng như hy sinh tất cả vì tình yêu. Thế nhưng khi đã thành vợ chồng, cái bản chất thực trong mỗi con người mới thực sự thể hiện hết và phát sinh những rắc rối.

Ngoài ra, tôi sinh vào tháng 5, thuộc cung Kim Ngưu. Tử vi phương Tây nói, những người sinh vào cung này thường không thích thay đổi, xáo trộn, chung thủy cũng là một trong những đức tính của họ. Do vậy, cho đến thời điểm này, tôi không muốn thay đổi nếp sống, sinh hoạt hàng ngày mặc dù không biết tương lai sẽ thế nào".

Cô nói thêm: "Đó là một người đàn ông đáng để tôi tin tưởng – một người có thể mang lại cuộc sống thuận lợi cả về tinh thần và vật chất cho mẹ con tôi".

Cuối tháng 11/2012, dù không muốn công khai hình ảnh về người yêu trước công chúng nhưng Hiền Thục không giấu được niềm hạnh phúc của người đang yêu nồng nàn. “Đó là người đàn ông hơn tôi 9-10 tuổi, đẹp trai, hóm hỉnh và từng trải; nói chung anh có đủ tiêu chuẩn để tôi yêu thương và dựa dẫm”, Hiền Thục cho biết. Người yêu hiện tại của Hiền Thục rất bao bọc và lo lắng cho cô.

Không chỉ chiếm được trái tim người đẹp, người đàn ông của Hiền Thục còn rất được lòng con gái cô, bé Gia Bảo. Hiền Thục tiết lộ: “Anh ấy rất quý bé Gia Bảo và con bé cũng rất thân, yêu người yêu của mẹ.”

Dù đang yêu say đắm nhưng Hiền Thục cũng khẳng định “chưa nghĩ đến chuyện làm đám cưới”. Cô bảo cứ để tình yêu tự nhiên, và điều gì đến sẽ đến…

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông