"Choáng" với clip con trai Khánh Thi thích hát giống ... Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip con trai Khánh Thi- Phan Hiển thích hát giống Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải đoạn clip dài khoảng 1 phút 20 giây ghi lại cuộc "trò chuyện" giữa bản thân và con trai Kubi đáng yêu của mình kèm dòng trạng thái khá hài hước "Kubi chỉ thích hát giống chú Đàm thôi".

khanh thi phunutoday2

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển vô cùng đáng yêu.

Theo đó, cậu bé Kubi tỏ ra khá thích thú khi được "giao lưu", "nói chuyện" với mẹ về sở thích cá nhân. Có thể thấy, trong clip, cậu bé nở nụ cười rạng rỡ khi được mẹ hỏi chuyện. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười dễ thương của Kubi đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Clip con trai Khánh Thi thích hát giống ... Mr Đàm.

Sau vài giờ đăng tải, clip của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và hào hứng trước vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của bé Kubi. 

khanh thi phunutoday2

Rất nhiều người tỏ ra thích thú và ngợi khen nét đáng yêu của Kubi.

Kể từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

khanh thi phunutoday7

Tên thật của Kubi cũng được tiết lộ – bé là Nguyễn Minh Cường. Kubi sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

Lộ clip Phan Hiển huấn luyện con trai nhảy dancesport ngay từ nhỏ
Lộ clip Phan Hiển huấn luyện con trai nhảy dancesport ngay từ nhỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Phan Hiển huấn luyện con trai Kubi nhảy dancesport ngay từ nhỏ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Trường Giang không thích bị trói buộc tình cảm với Nhã Phương?
Trường Giang không thích bị trói buộc tình cảm với Nhã Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang thừa nhận anh thích có con nhưng lại không thích bị trói buộc tình cảm với Nhã Phương?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link