"Đá xoáy" Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tình cảm bên con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với Lê Phương, con trai Cà Pháo chính là nguồn động lực để cô vui sống và làm việc mỗi ngày.

Lê Phương từng khiến nhiều người bất ngờ với bức tâm thư trên trang cá nhân tố cáo chồng là người bội bạc, không làm tròn trách nhiệm của người cha nhưng lại lên báo nói về vợ con với những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, chuyện "mối tình tay ba" vẫn đang là câu hỏi lớn mà ngay cả người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng. Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã chính thức "đường ai nấy đi".

le phuong1

Với Lê Phương, giờ đây bé Cà Pháo chính là động lực để cô vui sống, lao động mỗi ngày. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã chia sẻ những hình ảnh cô đang tạo dáng nhí nhảnh cùng con trai. Có thể thấy gương mặt nữ diễn viên thực sự viên mãn và hạnh phúc. Dòng trạng thái "Hôm nay Mẹ dzui hôn Mẹ? Cảm ơn vì Con đến bên Mẹ, chàng trai Thần Thánh. Vì cuộc đời này là sự ngẫu nhiên, và lương duyên! Từ từ hiểu đi nha" đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

le phuong2

le phuong3

"Đá xoáy" Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương khoe ảnh tình cảm bên con trai.

Trước đó, Lê Phương từng "đá xoáy" Quách Ngọc Ngoan bằng những lời lẽ hết sức "sâu xa" khi cho rằng đàn ông có thể yêu năm bảy hoặc nhiều cô gái, còn con gái chịu nhiều thiệt thòi hơn, vì vậy con gái đừng nên hy sinh quá mà hãy sống hết lòng vì bản thân. Đông đảo người hâm mộ đồng cảm và chia sẻ , ủng hộ quan điểm của vợ cũ Quách Ngọc Ngoan. Trong đó nhiều người tỏ ý nghi ngờ rằng Lê Phương đang đá xoáy chồng cũ chuyện ngoại tình.

Hậu ly hôn, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan
Hậu ly hôn, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan "trốn" ra biển Phú Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương đã có một ngày thư giãn, vui chơi ngoài biển Phú Quốc khá thú vị.
Hậu ly hôn, Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh tình cảm bên con trai
Hậu ly hôn, Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh tình cảm bên con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị vợ "vạch tội" không quan tâm đến con trai, Quách Ngọc Ngoan đã khoe khéo ảnh anh và con nhắng nhít, tình cảm vui đùa bên nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn