Đại diện Colombia muốn được đăng quang Hoa hậu cùng Philippines

06:00, Thứ sáu 01/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ariadna Gutierrez - đại diện Colombia muốn được trao đồng giải Hoa hậu Hoàn vũ với người đẹp Philippines trong đêm chung kết cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dường như dư âm vẫn còn đọng lại bởi sự phẫn nộ của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines, Hoa hậu "hụt" Colombia đã vô tình nhận được sự ủng hộ, chia sẻ từ đông đảo người hâm mộ cũng như giới truyền thông. 

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh W Radio của Colombia, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Ariadna Gutierrez đã thẳng thắn chia sẻ về sự cố nhầm kết quả ở đêm chung kết diễn ra hôm 20/12 vừa qua, cũng như lời mời đóng phim "nóng" với mức thù lao lên tới 1 triệu USD.

hoa hau phunutoday1

Đại diện Colombia muốn được đăng quang Hoa hậu cùng Philippines

Ariadna Gutierrez cho biết, ngay tại thời điểm đó, cô đã nghĩ MC Steve Harvey đang nói đùa bởi trước đó trong buổi tổng duyệt, nam MC này cũng thường xuyên đùa giỡn như vậy. Hoa hậu Colombia nói "Không chỉ tôi mà rất đông những khán giả gốc Latin có mặt tại sân khấu và cả đất nước Colombia đều cảm thấy rất bẽ mặt trước hành động này. Lúc ấy, tôi đã nghĩ rằng MC đang trêu đùa để chọc cười mọi người mà thôi".

Trước tin đồn ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cố tình đọc nhầm tên Hoa hậu để thu hút sự chú ý thì Hoa hậu Colombia không khỏi ngậm ngùi nói: "Nếu đó là mục đích của họ thì họ đã thành công rồi đấy". Đồng thời,  Ariadna Gutierrez cũng ủng hộ, đồng tình với cách giải quyết của tỷ phú Donald Trump khi xảy ra sự cố, đó là trao giải đồng hoa hậu cho người đẹp Philippines và Colombia cùng lúc. 

Bên cạnh đó, Ariadna Gutierrez cũng đề cập đến lời mời đóng phim "nóng" với thù lao 1 triệu USD. Người đẹp cho biết cô chưa nhận được lời mời chính thức từ hãng Vivid Entertainment, mà chỉ đọc thư điện tử mà thôi nhưng chắc chắn cô sẽ không nhận lời vì "bố mẹ sẽ giết tôi mất nếu như tôi đồng ý".

Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiffany Leong đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/12 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan. Nữ diễn viên tròn 30 tuổi.
Sự thật gây 'sốc' sau chuyện HH Colombia đồng ý đóng phim 'nóng'
Sự thật gây 'sốc' sau chuyện HH Colombia đồng ý đóng phim 'nóng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện Hoa hậu Colombia đồng ý đóng phim "nóng", phim khiêu dâm thực chất chỉ là trò đùa nhân ngày nói dối mà thôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong