Đại gia Đức An cảnh cáo Ngọc Thúy không được đụng đến Như Thảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An lần đầu lên tiếng cảnh cáo Ngọc Thúy không được \"đụng\" đến Phan Như Thảo sau ồn ào giữa anh và vợ cũ.

Trong khoảng thời gian gần đây, việc Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Nguyễn Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Bên cạnh việc phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền thì Phan Như Thảo còn phải chịu áp lực trước những lời "dạy dỗ" từ phía siêu mẫu Ngọc Thúy.

dai gia nguyen duc an phunutoday2

Đại gia Đức An cảnh cáo Ngọc Thúy không được đụng đến Như Thảo

Tưởng chừng như sự việc đã được lắng xuống bởi Phan Như Thảo luôn giữ im lặng, không lên tiếng phản hồi trước bất cứ thông tin nào thì mới đây, đại gia Nguyễn Đức An bất ngờ phản hồi vợ cũ - siêu mẫu Ngọc Thúy bằng đoạn trạng thái khá dài bày tỏ trên trang cá nhân. Theo đó, vị đại gia này cho rằng "Ngọc Thúy, em muốn nói gì về anh, em cứ gửi thẳng vào đây, em có thể post bất cứ gì em muốn lên facebook của anh. Em đừng đụng gì đến Thảo hoặc đến những người bạn của anh. Thảo không biết gì về em và những người bạn anh cũng không biết em là ai cả, họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo, em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên. Em muốn đấu đá gì với anh, em cứ nói thẳng với anh. Anh khuyên em là anh cũng chỉ nghe và sẽ không trả lời. Em hãy để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con. Nếu em cảm thấy không lo được cho hai đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo. Anh chúc em hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống".   

dai gia nguyen duc an phunutoday2

Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An.

Theo đại gia Nguyễn Đức An, Ngọc Thúy có thể xả stress, "lùa" cơn giận vào chính anh thay vì trút cơn giận lên Phan Như Thảo bởi "Thảo không quen và cũng chưa từng gặp Ngọc Thúy". Đồng thời, anh cũng mong Ngọc Thúy hãy để cho vợ anh được yên, không nên khuyên vợ sắp cưới của anh bất cứ điều gì bởi cô không phải là người thân và cũng chưa nuôi được vợ anh bữa nào. Cho nên, đại gia Nguyễn Đức An hy vọng, vợ cũ nên dành thời gian chăm sóc cho chồng con bởi cả hai đã có được hạnh phúc riêng. Còn nếu Ngọc Thúy không chăm được cho hai con chung thì cô nên để anh và Phan Như Thảo chăm lo cho các con.

Baggio
Baggio "tức nước vỡ bờ" sau khi bị Andrea "chửi" thẳng mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Baggio tiếp tục "tức nước vỡ bờ", biểu cảm dòng trạng thái khá bức xúc sau khi bị Andrea "chửi" thẳng mặt.
MC talkshow chính thức
MC talkshow chính thức "tuyên chiến" với những người đe dọa mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thùy Minh - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã chính thức "tuyên chiến ngầm" với những người đe dọa cô bị đuổi việc vì những ồn ào vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn