Diễm Hương lộ diện sau bão scandal, nghệ sĩ Việt tiễn biệt NSND Trịnh Thịnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau scandal, hiện tại hoa hậu Diễm Hương phải đối mặt trước nhiều khó khăn, nghệ sĩ Việt nghẹn ngào tiễn biệt NSND Trịnh Thịnh...là những tin giải trí hấp dẫn ngày 15/4.

Diễm Hương một mình xuống phố sau scandal

Chiều qua (14/4), Hoa hậu Diễm Hương bị bắt gặp ra phố một mình sau thời gian để tên tuổi và hình ảnh liên quan tới scandal "khủng"  về chuyện hôn nhân. Người đẹp ăn mặc đơn giản khi đi cà phê.

Mô tả ảnh.
Diễm Hương một mình xuống phố

Đây được xem là những hình ảnh khá hiếm hoi của hoa hậu bởi sau những ồn ào quanh câu chuyện che giấu chuyện kết hôn để đi thi hoa hậu và vừa ly dị chồng, Diễm Hương rất ngại tiếp xúc báo chí và từ chối các cuộc phỏng vấn

Sau khi dùng bữa ăn nhẹ tại quán cà phê Diễm Hương lặng lẽ ra về. Khi không son phấn và ăn mặc cầu kỳ, nhiều người khó lòng nhận ra hoa hậu Diễm Hương trên phố

Được biết sau khi hoàn tất thủ tục ly dị với người chồng cũ, cô ra đi với hai bàn tay trắng và đối mặt với chồng chất khó khăn trước những lệnh cấm biểu diễn, rút lệnh cấm biểu diễn và hiện tại là việc không cấm biểu diễn nhưng sẽ quản lý nghiêm ngặt của Cục Biểu diễn Nghệ thuật.

Khi liên lạc với Diễm Hương, cô cho biết hiện tại mình đang rất mệt mỏi và chưa biết phải làm sao để vượt qua khó khăn trong thời gian này. Với sự mơ hồ ở việc “không phạt, nhưng sẽ quản lý nghiêm ngặt” khiến việc trở lại showbiz của cô không mấy thuận lợi. Diễm Hương mong muốn được xử phạt hành chính để kết thúc mọi ồn ào, cô cho rằng như thế có lẽ câu chuyện sẽ bớt phần phức tạp.

Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào tiễn biệt NSND Trịnh Thịnh

Chiều nay ngày 15/4/2014, các nghệ sĩ đã tập trung đông đủ tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng ở số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội để viếng và tiễn đưa NSND Trịnh Thịnh về nơi an nghỉ cuối cùng. Lễ viếng và truy điệu diễn ra trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cố nghệ sĩ.

Mô tả ảnh.
Trong ảnh, nghệ sĩ Trần Hạnh lặng lẽ bên quan tài người bạn già. Lúc còn sống, Trịnh Thịnh và Trần Hạnh thường xuyên đàm đạo và thăm hỏi nhau. 

NSND Trịnh Thịnh trút hơi thở cuối cùng vào 9h30 sáng, ngày 12/4 tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) do tuổi cao, sức yếu khiến các nghệ sĩ trong làng điện ảnh Việt Nam không giấu nổi niềm tiếc thương.

Dù chưa đến giờ vào viếng nhưng toàn bộ khoảng sân Nhà tang lễ đã không còn chỗ trống, tất cả các nghệ sĩ đều xúc động nghẹn ngào và không giấu nổi lòng tiếc thương cố nghệ sĩ.

Đến đưa tiễn cây đại thụ của làng điện ảnh Việt là rất nhiều đồng nghiệp thân thiết như Trần Hạnh, Quốc Khánh, NSND Như Quỳnh, Phạm Bằng, Minh Vượng, Chiều Xuân...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn