Mỹ Tâm thể hiện tinh thần đẹp khi kêu gọi fan ủng hộ cho Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm kêu gọi các fan hãy ủng hộ cho Sơn Tùng để anh có cơ hội chiến thắng tại MTV EMA 2015.

Mới đây trên trang cá nhân, “họa mi tóc nâu” đã đăng đàn kêu gọi các fan hãy ủng hộ cho Sơn Tùng trong cuộc đua đến Milan, Italya vào ngày 25/10 tại buổi trao giải MTV EMA với hạng mục Best Worldwide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc).

Mỹ Tâm viết: “Các bạn hãy bình chọn cho đại diện Việt Nam tham dự đề cử MTV EMA 2015 nhé". Ngay sau đó, quán quân The Voice 2015 Đức Phúc cũng vào nhắn nhủ: “Mọi người cùng vào bình chọn cho anh Tùng, đại diện Việt Nam tham dự đề cử MTV EMA 2015".

Sau 1 ngày, lời kêu gọi của Mỹ Tâm đã nhận được gần 7,5 nghìn lượt thích và hàng trăm lần chia sẻ, bình luận.

Hành động của Mỹ Tâm không chỉ khiến các fan của Sơn Tùng MTP vui mừng mà còn rất được lòng công chúng bởi tinh thần “vì màu cờ sắc áo” của cô. Có được sự ủng hộ của Mỹ Tâm và fan của cô, cơ hội của Sơn Tùng sẽ tăng lên rất nhiều bởi chiến thắng của Đức Phúc tại The Voice 2015 vừa rồi là minh chứng rõ nét cho sức mạnh, tinh thần đoàn kết của fan Mỹ Tâm dù không thể phủ nhận chàng trai này có giọng hát hay nhưng điều đó là chưa thể đủ.

 

Vào showbiz hơn 10 năm Mỹ Tâm luôn được đánh giá cao không chỉ bởi khả năng âm nhạc xuất sắc mà còn vì lối sống sạch, nói không với scandal và cách ứng xử đẹp

Có lượng fan đông đảo tuy nhiên không vì thế mà cô cho phép bản thân cũng như người hâm mộ của mình quyền vênh vang hay có hành động không phải. Còn nhớ trong vụ lùm xùm với Hà Hồ tại lễ trao giải HTV Award 2012,khi các fan của mình có hành động không đẹp với “Nữ hoàng giải trí” Mỹ Tâm đã viết tâm thư nghiêm khắc chấn chỉnh. Điều này đã khiến cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.

Những hình ảnh ít người biết của Hương Ly - Quán quân VNTM 2015
Những hình ảnh ít người biết của Hương Ly - Quán quân VNTM 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mọi người đều biết đến một Hương Ly với những shot hình quyến rũ trên sân khấu nhưng ít ai biết ở ngoài đời, cô cũng là một cô gái rất đáng yêu.
Hành trình đến với danh hiệu quán quân VNTM 2015 của Hương Ly
Hành trình đến với danh hiệu quán quân VNTM 2015 của Hương Ly
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua không ít thử thách, có những khi tưởng như phải dừng lại nhưng Hương Ly đã vượt qua để trở thành Quán quân Vietnam Nexttop Model 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn