Hà Tăng chăm chồng như em bé, điều dễ hiểu mà thôi!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà chăm chồng như vậy cũng là điều bình thường như nhu cầu ăn mặc của con người mà thôi.

Chuyện tình yêu, hôn nhân của các sao luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Dù sao hơi lạnh nhạt hay quá thân mật với nửa kia của mình ngay lập tức cũng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Cặp đôi mới nhất bị đưa vào tầm ngắm của công chúng chính là cặp đôi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Nguyên nhân cặp vợ chồng trẻ này bị đem ra bàn tán vì Tăng Thanh Hà chăm sóc quá chu đáo cho chồng.

Theo đó, những hình ảnh Tăng Thanh Hà chăm sóc tận tình thể hiện tình cảm với chồng như ôm, cầm nước cho chồng uống, nấu ăn tẩm bổ cho chồng... bị nhiều người đánh giá cô chăm sóc chồng như chăm sóc em bé.

Và rồi, nhiều người lại đánh giá tình cảm của hai người quá sến sẩm và cố thể hiện cho mọi người biết. Vậy nhưng, Tăng Thanh Hà chăm chồng như vậy cũng là điều bình thường như nhu cầu ăn mặc của con người mà thôi.

Hà Tăng gắp thức ăn cho chồng trong một sự kiện.

Đầu tiên, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là cặp vợ chồng son. Chính vì mới kết hôn nên tình cảm hai người đang ở giai đoạn cao nhất. Người ta đâu có lạ gì những cặp vợ chồng trẻ dành cho nhau những câu nói, tình cảm hơi sến sẩm một chút nhưng với họ lại là điều tất nhiên.

Những ai đã trải qua giai đoạn vợ chồng son hẳn sẽ hiểu được tâm trạng và hành động lúc bấy giờ còn ai sắp được trải nghiệm thì chắc đến lúc đó cũng phải rút lại lời chê bai vợ chồng Hà Tăng.

Việc Hà Tăng chăm chồng như vậy chứng tỏ cô phải rất yêu chồng. Chỉ có tình yêu mới khiến cho Hà Tăng toàn tâm toàn ý và đôi khi hơi thái quá trong cách thể hiện để dành cho chồng những điều tốt nhất.

Cô chăm sóc cho chồng đầy tình cảm.

Hà Tăng yêu chồng như thế cũng phải thôi. Louis Nguyễn là món quà tuyệt vời mà thượng đế đã ban tặng cho cô. Anh tài giỏi, điển trai, xuất thân danh giá và là một người đàn ông mẫu mực của bất cứ người phụ nữ nào.

Hà Tăng chăm sóc chồng kĩ lưỡng như thế cũng như một hành động để đáp lại sự quan tâm, yêu thương và hết lòng mà Louis Nguyễn đã dành cho cô từ khi hai người yêu nhau cho tới lúc trở thành vợ chồng và sẽ mãi về sau.

Việc Hà Tăng chăm chồng như vậy chứng tỏ cô là một người vợ đảm, người phụ nữ tuyệt vời mà Louis Nguyễn có được trong cuộc đời mình.

Theo:  Nguoiduatin