"Ngọc nữ" Hà Tăng thuở ngây thơ, trong sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh thời thơ ấu cũng như lúc mới vào nghề của các sao luôn là mối quan tâm lớn của khán giả. Tăng Thanh Hà là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Loạt hình Tăng Thanh Hà thời 'quê kiểng' mới đây khiến nhiều fan cảm thấy rất thích thú.

Kể từ sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà đã lui về hậu trường để chăm lo cho tổ ấm và cô cũng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên bất cứ động thái nào của mỹ nhân họ Tăng đều nhận được sự quan tâm nhiệt tình của khán giả.

Trên fanpage mới đây có đăng tải hình ảnh của Tăng Thanh Hà nhiều năm về trước cùng lời nhắn: "Cô ấy và rất nhiều năm về trước. Có thấy khác không cả nhà?". Trong các hình ảnh thời trang, Tăng Thanh Hà xinh đẹp, trẻ trung, nhí nhảnh và trông đầy đặn hơn so với hiện tại.

Hàng loạt người hâm mộ thích thú với những hình ảnh này được tiết lộ và không ngớt lời khen ngợi "ngọc nữ".

Những hình ảnh rất đáng yêu của Hà Tăng thuở mới vào nghề

Là ngôi sao sáng chói của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà gây ấn tượng mạnh với bất kỳ ai bởi vẻ bề ngoài tuyệt mỹ, tinh thần lao động nghiêm túc, tích cực và một cuộc sống hôn nhân đẹp như mơ. Ít người biết, để có được thành công và hạnh phúc như hôm nay, Hà Tăng đã từng trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, phải lao động khá sớm để phụ giúp gia đình và trang trải việc học của bản thân.

Hà Tăng sinh ra trong một gia đình gốc Hoa ở Gò Công, Tiền Giang. Biến cố lớn đã xảy đến với gia đình ngày Hà còn nhỏ, bố làm ăn thất bại, phải bán cả nhà để trả nợ, mẹ từng là ca sĩ opera trước năm 1975 buộc phải thay bố cáng đáng gia đình.

Cô tâm sự: "Năm đó tôi học lớp sáu, quá nhỏ để hiểu hết những thăng trầm của cuộc sống. Tôi chỉ biết làm những gì mình có thể để phụ mẹ qua những ngày khốn khó. Mẹ khóc và tôi cũng khóc do quá nhọc nhằn chuyện cơm áo. Gia đình tôi đã dọn nhà 10 lần từ ngày bố làm ăn thất bại, và đến nay chuyện đó chưa có dấu hiệu chấm dứt. Chúng tôi vẫn còn ở nhà thuê".

Tăng Thanh Hà lúc nằm lọt lòng mẹ.
Tăng Thanh Hà và gia đình ở Gò Công, Tiền Giang.

Cuộc đời đã không quay lưng với cô. Tình cờ đoàn làm phim Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh phát hiện ra Thanh Hà. Sau khi casting, Thanh Hà được mời đóng vai Trang. Sau đó đạo diễn Trần Mỹ Hà mời Thanh Hà vào vai Mộng Cầm trong phim Hàn Mặc Tử. Và đây cũng là cột mốc sáng chói để Tăng Thanh Hà từ một cô gái xinh xắn, dễ thương dần vụt sáng trở thành ngôi sao trong trái tim biết bao người hâm mộ.

Và giờ, showbiz Việt có một diễn viên điện ảnh Tăng Thanh Hà, một doanh nhân thành đạt và là một biểu tượng của ngành công nghiệp giải trí. Cô đã có những bước tiến rất dài trong sự nghiệp cũng như cuộc đời mình, giấc mơ có đủ tiền đưa mẹ đi xem phim ở Diamond Plaza ngày nào giờ đã vượt xa hơn thế rất rất nhiều lần.

Hà Tăng trong một chương trình văn nghệ.
Cô thường xuyên làm người mẫu cho các tạp chí tuổi teen.
Gương mặt trong sáng, thánh thiện của Hà Tăng được yêu thích bởi rất nhiều nhãn hàng.
Hà Tăng có phần "quê mùa" thuở mới vào nghề

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn