Hé lộ nguyên nhân Hoa hậu Hong Kong bị bỏ rơi trong đêm chung kết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo trang On, Mạc Minh Thi chính là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Á hậu và bạn trai.

Gần đây, thông tin tân Hoa hậu Hong Kong bị các thí sinh hắt hủi được báo chí đăng tải rộng rãi. Trang On cho biết, căn nguyên của việc này xuất phát từ tin đồn Mạch Minh Thi giật bồ của Á hậu tiền nhiệm Thái Tư Bối.

Theo đó, người đẹp họ Thái mới hẹn hò với một đại gia vài tháng. Tuy nhiên, Mạch Minh Thi ngang nhiên chen vào mối quan hệ của đàn chị, khiến nàng á hậu đau khổ vì bị phụ tình.

Trước thông tin này, tân Hoa hậu cười xòa trong sự kiện diễn ra tối 3/9. Cô khẳng định tất cả chỉ là tin đồn. "Từ khi đăng quang, tôi nghe nhiều thị phi liên quan đến mình nhưng tôi không quan tâm. Với tin đồn này tôi khẳng định không đúng sự thật. Tôi và Tư Bối cùng làm việc tại TVB, làm như vậy sao dám nhìn mặt nhau" - người đẹp chia sẻ.

Mạch Minh Thi và Thái Tư Bối

Cô cho biết tin đồn hẹn hò với bạn trai luật sư thời học Đại học trước đó cũng là sai sự thật. "Họ còn nói tôi thẩm mỹ, chuyện nhảm nhí nhất mà tôi từng nghe" - Mạch Minh Thi chia sẻ.

Trước đó, dư luận đang ồn ào về việc tân Hoa hậu Hong Kong bị các thí sinh khác bỏ rơi trong thời khắc đăng quang. Cụ thể, thời điểm MC công bố hai danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 dành cho Bàng Trác Hân, Quảng Gia Văn, các thí sinh tới tấp đến chúc mừng nhưng ngôi vị hoa hậu lại không được quan tâm.

Theo những gì được ghi nhận trên sân khấu đêm chung kết, chỉ có MC chủ trì đêm chung kết và nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đến ôm hôn chúc mừng. Trong khi các thí sinh còn lại vui vẻ bên hai á hậu. Chính hoa hậu cũng lúng túng với cách hành xử này, cô chủ động hướng về phía á hậu 2 đứng ngay cạnh. Tuy nhiên, Quảng Gia Văn lập tức quay mặt về phía khác.

Hình ảnh đêm Chung kết Hoa hậu Hong Kong gây tranh cãi

Nói về tin đồn tẩy chay Hoa hậu, người đẹp nhận giải Á hậu 1 - Bàng Trác Hân lên tiếng phủ nhận. Cô cũng tin rằng Minh Thi không giật người yêu của đàn chị.

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị bỏ rơi
Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị bỏ rơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Mạch Minh Thi đang được khen là ngày càng đẹp lên theo thời gian.
Á hậu lộ ảnh thác loạn với thiếu gia
Á hậu lộ ảnh thác loạn với thiếu gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc thí sinh số 4 Bàng Trác Hân giành vương miện á hậu khiến không ít người bất ngờ vì trước đó cô dính vào scandal.
Theo:  khoevadep.com.vn