Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Mạch Minh Thi đang được khen là ngày càng đẹp lên theo thời gian.

Vượt qua nhiều thí sinh khác, Mạch Minh Thi đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 2015 dù chỉ sở hữu chiều cao 1m63.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong trước đó vốn đã có bê bối về việc mua bán giải thưởng đến việc đại gia o bế thí sinh thì năm nay lại gây chú ý bằng việc tân hoa hậu bị chính các thí sinh khác bỏ rơi trong thời khắc đăng quang.

Thời điểm MC công bố hai danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 dành cho Bàng Trác Hân, Quảng Gia Văn, các thí sinh tới tấp đến chúc mừng nhưng ngôi vị hoa hậu lại không được quan tâm. Theo những gì được ghi nhận trên sân khấu đêm chung kết, chỉ có MC chủ trì đêm chung kết và nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đến ôm hôn chúc mừng. Trong khi các thí sinh còn lại vui vẻ bên hai á hậu. Chính hoa hậu cũng lúng túng với cách hành xử này, cô chủ động hướng về phía á hậu 2 đứng ngay cạnh. Tuy nhiên, Quảng Gia Văn lập tức quay mặt về phía khác.

Đây có thể coi là bằng chứng chứng minh việc tân hoa hậu Mạch Minh Thi không được lòng các thí sinh. “Có thể họ không hài lòng với kết quả này nên tỏ thái độ ra mặt” Trang Sina bình luận.

Mạch Minh Thi tốt nghiệp khoa Luật trường Đại học Cambridge, Anh. Cô có khả năng chơi piano và múa bale, trong phần thi năng khiếu vừa qua, cô cũng thể hiện những động tác vũ đạo uyển chuyển và đẹp mắt.

Tài năng của Minh Thi thì không có gì phải bàn cãi, tuy nhiên, nhan sắc của cô thì lại không được đánh giá cao.

Song cô cũng nhận được lời động viên là ngày càng đẹp lên theo thời gian.

Minh Thi đẹp nhẹ nhàng, giản dị.

Á hậu lộ ảnh thác loạn với thiếu gia
Á hậu lộ ảnh thác loạn với thiếu gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc thí sinh số 4 Bàng Trác Hân giành vương miện á hậu khiến không ít người bất ngờ vì trước đó cô dính vào scandal.
Kiều nữ TVB bị tình già 78 tuổi hững hờ sau 1 năm yêu
Kiều nữ TVB bị tình già 78 tuổi hững hờ sau 1 năm yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Ngạo Nhi bị cho là đã 'thất sủng' sau một thời gian đi lại với ông Lâm Kiến Danh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn