Phạm Hương mua giải nhờ mối quan hệ riêng với nhà tài trợ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin đồn Phạm Hương mua giải nhờ mối quan hệ riêng với nhà tài trợ đã làm "dậy sóng" dư luận.

Trải qua 6 tháng với nhiều thử thách khó khăn, 44 thí sinh bước vào đêm chung kết để tranh ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, diễn ra tại Nhà hát Crown Center, TP. Nha Trang, Khánh Hòa tối 3/10 vừa qua. Tự tin đối đáp thông minh, nhanh gọn và nhờ đó, Phạm Hương đã vượt qua các ứng cử viên nặng ký để chạm vào vinh quang. Cộng đồng mạng đánh giá cao phần ứng xử của cô. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vỡ òa cảm xúc khi đăng quang. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, nghi vấn về việc Hoa hậu và hai Á hậu mua giải với giá trị hàng tỷ đồng đã khiến công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm về cuộc thi nói chung và bản thân Hoa hậu, Á hậu nói riêng. 

pham huong phunutoday1

Phạm Hương mua giải nhờ mối quan hệ riêng với nhà tài trợ?

Đầu tiên, trong phần thi trang phục dạ hội, Phạm Hương tự tin sải bước trên sân khấu với chiếc đầm đuôi cá kẻ sọc đỏ của NTK Nguyễn Công Trí. Thế nhưng, ít ai có thể phát hiện ra được tân Hoa hậu đã âm thầm đổi trang sức trong khi vẫn chỉ mặc 1 chiếc đầm dạ hội duy nhất. Trong buổi họp báo sau khi đăng quang, 2 chiếc vòng khác màu mà Phạm Hương từng đeo trước đó lại hoàn toàn biến mất.

Tiếp đó, ngay khi chuẩn bị bước vào các hoạt động diễn ra trong đêm chung kết, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tiết lộ tập đoàn chuyên về trang sức ngọc trai tài trợ vương miện có giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng. Chính điều này vô tình đã dẫn tới nghi ngờ về mối quan hệ riêng giữa Phạm Hương và nhà tài trợ trước thời điểm người đẹp đất Cảng được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trước câu hỏi tại sao lại đổi vòng ngọc trai liên tục trong đêm chung kết và trang sức bỗng chốc “biến mất” ở buổi họp báo sau đăng quang, Phạm Hương cho biết không chỉ cô mà các thí sinh khác cũng phải đeo trang sức của nhà tài trợ. Khi vào hậu trường để chuẩn bị cho phần công bố kết quả, mọi người lại đổi trang sức 1 lần nữa. Đến khi kết thúc đêm chung kết, cô không đeo vòng vì đã trả lại trang sức cho nhà tài trợ.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp Hải Phòng còn tiếp tục bị tố là mắc “bệnh” giả tạo, chảnh và khó gần trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, không giống như bao thí sinh khác, luôn chọn "im lặng là vàng" thì Phạm Hương lại mạnh mẽ đáp trả - một điều được gọi là tối kỵ của các thí sinh khi tham gia một cuộc thi nào đó.

Bất chấp dư luận, cô gái trẻ này vẫn một mực lên tiếng phản pháo và khẳng định mình là người sống nội tâm, hướng nội và nhược điểm của những người hướng nội là khó mở lòng với mọi người.

Không dừng lại ở đó, ngay sát thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương còn tiếp tục bị một người giấu mặt tố là đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cằm kèm theo hình ảnh cụ thể. Mặc dù người đẹp đã lên tiếng phủ nhận nghi án dao kéo, tuy nhiên, sự thật thế nào vẫn là một ẩn số. 

Ngay sau cuộc thi, rất nhiều các hình ảnh trước đó của Phạm Hương đã được đưa ra bàn luận và "mổ xẻ". Nhiều người cho rằng, thuở mới vào nghề, Hoa hậu Phạm Hương có gương mặt tròn, bầu bĩnh, chiếc cằm chẻ và làn da ngăm ngăm. Còn hiện tại, cô có gương mặt V-line chuẩn, trắng sáng, cằm thon và chắc chắn chiếc cằm "chẻ" cũng đã "biến mất".

Ban tổ chức đã yêu cầu bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh kiểm tra kỹ một lần nữa các thí sinh 1 ngày trước đêm chung kết. Vị bác sĩ này đã khẳng định mọi thí sinh, trong đó có Phạm Hương đều chưa trải qua giải phẫu thẩm mỹ... 

pham huong phunutoday2

Gương mặt bị "tố" là phẫu thuật thẩm mỹ của Phạm Hương.

Đỉnh điểm hơn của scandal chính là tin đồn Phạm Hương mua giải với giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Theo đó, một cư dân mạng cho rằng, nếu như việc mua bán giải thưởng là điều không thể xác định bằng chứng cứ thì việc thí sinh có can thiệp thẩm mỹ và có trả lời ứng xử tốt hay không lại là điều có thể đánh giá rất rõ. Nhưng trong đêm Chung kết, cả Phạm Hương và hai Á hậu có câu trả lời kém hơn thí sinh Nguyễn Thị Loan nhưng vẫn được trao danh hiệu là điều rất khó hiểu.

Sau những gì đang diễn ra, rất nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ rằng phải chăng Phạm Hương nhờ mối quan hệ riêng với nhà tài trợ mà mua giải. Không có lửa làm sao có khói, không hẳn tự nhiên mà cô bị "tố" hết lần này đến lần khác, từ trước đêm chung kết đến khi đã đăng quang.

Lại thêm lần nữa lên tiếng giải thích về tin đồn mua giải, Phạm Hương đã không đề cập vào chủ đề chính và trọng tâm của câu hỏi, thay vào đó, cô trả lời nước đôi càng khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang, mơ hồ không rõ thực hư ra sao. Phạm Hương cho biết, trong những ngày qua cô đã đặt hết nỗ lực và tâm huyết cho cuộc thi nên không có nhiều thời gian đọc tin tức hay những thông tin về mình. Hiện tại cô đang cố gắng tập trung và giữ sức khỏe thật tốt để đảm bảo lịch trình sắp tới của mình, quan trọng hơn là hoàn thành nghĩa vụ của tân hoa hậu mà mọi người tin yêu. 

Không rõ thực hư như thế nào, nhưng tất cả những điều này đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Phạm Hương. Rất nhiều người thắc mắc và hoài nghi về chuyện cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, rằng liệu có phải Phạm Hương đã mua giải nhờ mối quan hệ riêng với nhà tài trợ hay không? Hiện tại, người đẹp đất Cảng vẫn chưa hề lên tiếng giải thích về vấn đề này.

Phạm Hương có mối quan hệ riêng với nhà tài trợ cuộc thi HHHV?
Phạm Hương có mối quan hệ riêng với nhà tài trợ cuộc thi HHHV?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuỗi vòng ngọc trai đã làm lộ lên nghi án Phạm Hương có mối quan hệ với đơn vị chế tác vương miện khi liên tục đổi trang sức?
Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và những scandal làm
Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và những scandal làm "xấu" hình ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã trở thành "tầm ngắm" của truyền thông và hình ảnh của cô liên tục được "mổ xẻ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn