Hồ Ngọc Hà khôn khéo, tránh gây xích mích với Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà luôn khéo léo trong cách ứng xử để tránh gây xích mích với Mỹ Tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, một cư dân mạng đã không tiếc lời chê Mỹ Tâm. Theo đó, người này viết: "Biết vì sao fan của Mỹ Tâm lại ghét Hồ Ngọc Hà dữ vậy rồi. Là vì từ ngày có Hồ Ngọc Hà, thì Mỹ Tâm không được mời hát ở những show đẳng cấp và hoành tráng nữa. Khi thần tượng của họ bị hắt hủi, hết thời thì fan giận cá chém thớt là đúng rồi".

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà khôn khéo, tránh gây xích mích với Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, đáp lại phần nhận xét của fan, Hồ Ngọc Hà đã khéo léo nhắc nhở rằng: "Đừng nói vậy em, ai cũng có những nơi khác nhau để hát, đối tượng khán giả khác nhau để phục vụ mà. Mỗi thời mỗi công việc, không bao giờ hết cả". Không lâu sau đó, chia sẻ này đã "mất hút" trên trang cá nhân của nữ ca sỹ.

Được biết, suốt nhiều năm qua, người hâm mộ của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà liên tục "đấu đá" nhau. Thế nhưng, cả hai "nhân vật chính" vẫn cư xử thân thiện với nhau, thậm chí giọng ca "Dường như ta đã" còn từng "gây sốt" khi công khai khen ngợi Hà Hồ trên The Voice. Ngược lại, Hồ Ngọc Hà luôn tôn trọng, nhắc nhở người hâm mộ cư xử đúng mực với Mỹ Tâm.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm.

Trước đó, trên sóng trực tiếp chương trình "Giọng hát Việt" diễn ra hồi tháng 8, Mỹ Tâm khiến tất cả các khán giả bất ngờ trước câu nói tiếp lời huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng có ngụ ý khen ngợi Hồ Ngọc Hà. Sau màn biểu diễn mash up "Genie In A Bottle - Buông tay" của Thu Thủy - cô gái sexy đến từ đội Tuấn Hưng, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều khen ngợi vì sự đầu tư trong giọng hát cũng như vũ đạo của thí sinh. Anh còn chia sẻ mình rất thích những người vừa hát hay, vừa nhảy giỏi. Ngay lập tức, Mỹ Tâm bất ngờ "hỏi ngang": "Giống như Hồ Ngọc Hà phải không?". Câu nói này của cô khiến không khí trường quay như vỡ òa vì khán giả có thể hiểu rằng đây như một ngụ ý khen ngợi "nữ hoàng giải trí" từ nữ giám khảo.

Lời nói này như xóa bỏ những nghi ngờ mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ từ trước đến nay, một số khán giả còn lên tiếng muốn các fan ngưng so sánh thần tượng của mình với nghệ sĩ khác mà hãy bắt tay cư xử đẹp hơn.

Phạm Hương có mối quan hệ riêng với nhà tài trợ cuộc thi HHHV?
Phạm Hương có mối quan hệ riêng với nhà tài trợ cuộc thi HHHV?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuỗi vòng ngọc trai đã làm lộ lên nghi án Phạm Hương có mối quan hệ với đơn vị chế tác vương miện khi liên tục đổi trang sức?
Lệ Rơi tính gì sau khi thua lỗ vài trăm triệu phải về trồng ổi?
Lệ Rơi tính gì sau khi thua lỗ vài trăm triệu phải về trồng ổi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi hiện đang ở quê trồng ổi cùng bố mẹ và tiếp tục "ủ mưu" sau khi kinh doanh thua lỗ vài trăm triệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn