Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu công khai chân dung bạn trai bí ẩn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải chân dung bạn trai trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò.

Những ngày gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người chú ý khi tiết lộ đang hẹn hò, những hình ảnh thân mật của người đẹp Nam Định cùng "bạn trai tin đồn" trong show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải cũng khiến không ít người tò mò. Tuy nhiên đứng trước mọi lời bàn tán, Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn im lặng. 

Mới đây, người đẹp Nam Định khiến cộng động mạng chú ý khi bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp lưng của một chàng trai kèm theo dòng chú thích "His back... Feel safe". Dù không tiết lộ cận mặt cũng như danh tính của "người đàn ông bí ẩn" nhưng không ít người cho rằng Kỳ Duyên đang úp mở về bạn trai dù chỉ là khoảnh khắc chụp đằng sau lưng. 

Chân dung "người đàn ông bí ẩn" được cho là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Ngay khi đăng tải về bạn trai trên trang cá nhân, không ít fan đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Hoa hậu bởi cô đã tìm được bờ vai vững chắc để dựa dẫm. Trước đó, trong một bài phỏng vấn Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ cô và bạn trai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Được biết, bạn trai hơn Kỳ Duyên vài tuổi là người chín chắn và trưởng thành. Đặc biệt, từ sau đêm diễn thời trang Langage Des Fleurs, câu chuyện về anh chàng doanh nhân giàu có, điển trai được cho là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng với những hình ảnh thân mật, tình tứ của Kỳ Duyên và bạn trai "soái ca" đã phần nào chứng minh mối quan hệ của hai người.

Kỳ Duyên và "bạn trai tin đồn" trong show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải.

"Bạn trai tin đồn" của Kỳ Duyên tên đầy đủ là Tạ Công Sơn, sinh năm 1991. Anh là người mua đấu giá từ thiện bộ đầm của Hoa hậu Việt Nam 2014 với giá 7.000 USD trong show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải. Công Sơn dù còn trẻ tuổi nhưng đã là giám đốc một doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn ở Bình Phước. Cặp đôi mới bén duyên được vài tháng, từ khi Hoa hậu chuyển vào Sài Gòn sinh sống và học tập. Chàng doanh nhân có ngoại hình bảnh bao, chững chạc được khán giả đánh giá xứng đôi vừa lứa với Hoa hậu Kỳ Duyên. 

Những hình ảnh thân mật của Hoa hậu Kỳ Duyên và chàng giám đốc trẻ điển trai Tạ Công Sơn.

Vbiz 2/6: Nguyễn Hoàng tiều tụy, Kỳ Duyên tình tứ bên trai lạ
Vbiz 2/6: Nguyễn Hoàng tiều tụy, Kỳ Duyên tình tứ bên trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Hoàng tiều tụy, xanh xao nhập viện lắp lại hộp sọ, Hoa hậu Kỳ Duyên "tình tứ" bên trai lạ sau khi tiết lộ đang hẹn hò
Hoa hậu Kỳ Duyên tình tứ bên
Hoa hậu Kỳ Duyên tình tứ bên "trai lạ" sau khi công khai hẹn hò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên tình tứ sánh vai bên Nam vương Nguyễn Văn Sơn sau vụ lùm xùm lộ ảnh bạn trai.
Diễn viên Nguyễn Hoàng tiều tụy, hốc hác nhập viện lắp lại hộp sọ
Diễn viên Nguyễn Hoàng tiều tụy, hốc hác nhập viện lắp lại hộp sọ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhập viện để lắp lại hộp sọ, nam diễn viên Nguyễn Hoàng khiến nhiều người xót xa trước hình ảnh gầy gò, tiều tụy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn