HOT: Lộ diện 'người tình' mới của vợ cũ Phan Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới chia tay chồng cũ - cầu thủ Phan Thanh Bình, Thảo Trang bất ngờ công khai người tình mới.

Là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - giải trí Việt, Thảo Trang - Phan Thanh Bình từng khiến nhiều người phải thầm "ghen tỵ" bởi chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ", đúng kiểu nhân vật chính bước ra từ câu chuyện ngôn tình. Không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà cặp đôi này còn "đẹp" cả về sự hiểu ý cũng như sở hữu một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên, thông tin Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn vì xuất hiện người thứ ba - diễn viên Khôi Trần càng khiến không ít người cảm thấy lo lắng, ngỡ ngàng. 

Thế nhưng, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý “Sau tất cả..!!!Có kết thúc thì sẽ có...” kèm hình ảnh cô tay trong tay cùng một người đàn ông xuất hiện ở sân bay. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng xóa bức hình kèm dòng chia sẻ này.

thao trang phunutoday1

Thảo Trang và "người tình" mới tay trong tay xuất hiện ở sân bay.

Trước đó, Phan Thanh Bình cho biết, dù không sống cùng nhau, nhưng Phan Thanh Bình và Thảo Trang vẫn liên lạc, cùng quan tâm chăm sóc cho bé. Thậm chí, nhiều khi vợ cũ bận bịu công việc, cô vẫn về nhà, vẫn thăm con, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé là điều rất bình thường để Cherry thấy mối quan hệ ba mẹ vẫn tốt. Và như đã nói, bản thân cả hai đều không muốn bé thấy được sự thay đổi đột ngột, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý con.

phan thanh binh phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Thảo Trang và Phan Thanh Bình.

Đã có lúc, Phan Thanh Bình - chồng cũ của diễn viên Thảo Trang đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ của hôn nhân. Theo chàng cầu thủ điển trai, nguyên nhân chính dẫn đến việc hai người quyết định đường ai nấy đi là do "bất đồng quan điểm" và "hết duyên hết nợ". Đồng thời, anh cũng phủ nhận tin đồn Khôi Trần là người thứ ba xen vào giữa anh và Thảo Trang.

Chồng đại gia ngoại tình, Phan Như Thảo xử lý như thế nào?
Chồng đại gia ngoại tình, Phan Như Thảo xử lý như thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo sẽ xử lý như thế nào nếu chồng đại gia Nguyễn Đức An ngoại tình?
Mẹ Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện tình ái của con gái với đại gia K?
Mẹ Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện tình ái của con gái với đại gia K?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của con gái với đại gia kim cương trên trang cá nhân của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn