Khắc Tiệp: Người lái đò bạc phận?!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự nhận mình là người lái đò, cần mẫn chở khách qua sông chẳng mong ai nhớ đến, ông bầu Vũ Khắc Tiệp làm người ta không khỏi chạnh lòng.

Sự nghiệp biến vịt bầu thành thiên nga

Cho dù bị ném đá dữ dội, bị chỉ trích cay nghiệt, thì Vũ Khắc Tiệp vẫn là ông bầu mát tay nhất hiện nay mà không ai có thể phủ nhận. Hàng loạt những cái tên đình đám của showbiz là do một tay của Khắc Tiệp nhào nặn mà thành. Những Lan Hương, Ngọc Thạch, Thái Hà, Phan Nhu Thảo, Cao Thùy Dương, Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Tường Vy... một ngày kia được cả nước biết đến chỉ nhờ tài lăng-xê của ông bầu quê Nam Định. Từ vịt bầu thành thiên nga, từ vô danh thành nổi tiếng, chỉ cần các cô gái bước lên chuyến đò của người lái đò mang tên Vũ Khắc Tiệp.

khắc tiệp

khắc tiệp

Những cô gái đi trên chuyến đò của "người lái đò" Khắc Tiệp

Còn nhờ khi Ngọc Trinh xuất hiện, không ai biết cô gái này ở đâu ra. Bỗng nhiên, cô được trao cho danh hiệu Nữ hoàng nội y. Cô xuất hiện trên tất cả các mặt báo, phủ sóng các trang mạng với vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ khoe ba vòng căng mẩy và làn da trắng không tì vết trong những bộ đồ lót gợi cảm. Cứ thế nữ hoàng nội y Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn hết báo này đến báo khác với những phát ngôn thuộc hàng kinh điển. Danh hiệu mới "Nữ hoàng thật thà" càng làm cho Ngọc Trinh trở thành từ khóa nóng nhất trong suốt 4 năm qua và đến nay vẫn chưa có đối thủ.

khắc tiệp

khắc tiệp

Ngọc Trinh là sản phẩm thành công nhất của ông trùm chân dài

Người đứng sau toàn bộ quá trình hóa thiên nga của Ngọc Trinh không ai khác là Khắc Tiệp. Anh đã hô biến một cô thí sinh Nữ hoàng trang sức đen nhẻm, quê mùa và bầu bĩnh năm nào thành một giai nhân mĩ miều. Người ta cho rằng, chính Khắc Tiệp đã tham gia vào việc chỉnh sửa từng chi tiết trên cơ thể Ngọc Trinh, như thu gọn hàm mặt, tạo dáng chân mày, tắm trắng da và tôn vòng ba lên cao vút. Cùng với chiêu PR có chiến lược, xây dựng hình ảnh độc đáo, Ngọc Trinh là sản phẩm thành công nhất của Khắc Tiệp từ trước tới nay.

Nhưng không chỉ có Ngọc Trinh. Khắc Tiệp từng vô cùng xuất sắc khi tạo ra một Lan Hương siêu vòng 3, một Ngọc Thạch thanh lịch như gái Hà Nội, một Thái Hà yểu điểu duyên dáng và một Phan Như Thảo cá tính, đằm thắm. Họ đều là những cô gái đắt giá của sàn catwalk Việt Nam. Không chỉ có vậy, ông bầu Vũ Khắc Tiệp còn đưa họ lên những bục vinh quang của các cuộc thi sắc đẹp trong nước và thế giới. Như Lan Hương lọt vào Top 4 Miss Model of The World; Phan Như Thảo lọt Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2008, Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010Á hậu Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2011; Ngọc Thạch đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010, Top 10 Miss Model of The World... Hay mới đây nhất là Kỳ Hân - người tuyên bố sẽ hy sinh tất cả vì Khắc Tiệp - đã nhờ anh mà có giải Người mẫu trẻ châu Á 2014 tổ chức tại Hàn Quốc, và Tường Vy - người đăng quang Hoa hậu người Việt thế giới 2014 tại Mỹ.

tường vy

Tường Vy - Hoa hậu Người Việt thế giới 2014

Mặc dù bị đồn đại toàn đưa thí sinh của mình đến các cuộc thi ao làng, nhưng thành tích mà các cô gái của Khắc Tiệp tạo nên ở những sân chơi uy tín như Hoa hậu Thế giới người Việt, Siêu mẫu Việt Nam đủ để cho công chúng thấy họ có năng lực và ông bầu của họ có thực tài. 

Nếu như không am hiểu về thời trang, không nắm bắt được gu của các sân chơi nhan sắc, không tinh tế trong việc dẫn dắt thị hiếu công chúng, và nhất là không rèn giũa các "gà cưng" của mình đến nơi đến chốn, sao Khắc Tiệp có thể dễ dàng thành công đên vậy. Chưa kể, nếu anh không phải người có thực tài, nói được làm được, thì đã không có nhiều doanh nhân ủng hộ anh cả vật chất lẫn tinh thần đến vậy. Từ các nhà thiết kế thời trang, các nhiếp ảnh gia, các stylist đến các đại gia truyền thông đều dành cho Khắc Tiệp những tài trợ hậu hĩnh, đủ để anh chỉ việc lo chuyện chuyên môn cho các cô gái của mình.

Khắc Tiệp cũng không phải người dễ dãi, cứ có tiền là nhận đào tạo "gà". Anh chỉ chọn những ai có tiềm năng, có sẵn khao khát nổi tiếng và biết nghe lời. Không phải anh thích "gái  mà việc biết nghe lời thể hiện cô gái đó tin tưởng anh tuyệt đối. Mỗi khi cô gái đó bước ra phố với bộ đồ gì, túi xách nào, để tóc kiểu gì và trang điểm ra sao, Khắc Tiệp đều kiểm soát với mục đích giữ hình ảnh hoàn hảo nhất, ấn tương nhất cho gà của mình.

Và thực tế chứng minh anh đúng. Mới đây thôi, Kỳ Hân và Linh Chi, hai gà cưng mới toanh đã trở thành những cái tên có khả năng soán ngôi Ngọc Trinh nhờ biết đặt niềm tin vào ông bầu của mình.  

Và những cuộc chia tay buồn

Nhưng không phải ai cũng tin Khắc Tiệp như hai cô gái 9x kia. Ông bầu từng nhiều lần bóng gió về việc mình bị người ta bội bạc, rằng "chỉ có họ bỏ tôi chứ tôi không bao giờ bỏ họ". Còn nhớ thời điểm Ngọc Trinh xuất hiện, mối quan hệ giữa Khắc Tiệp và Lan Hương siêu vòng ba bị đổ vỡ. Nhiều người cho rằng vì ghen với sự nổi tiếng của Ngọc Trinh nên Lan Hương mới ra đi. Thực ra không phải vậy. 

lan hương

Lan Hương siêu vòng ba

Siêu mẫu chia sẻ rằng cô luôn nhớ ơn Khắc Tiệp vì chính anh đã phát hiện ra cô và khích lệ cô chụp ảnh nội y, nhờ vậy mà cô được mọi người biết đến. Nhưng 4 năm làm việc cùng Khắc Tiệp thì Lan Hương không còn tìm thấy điểm chung với ông bầu. Cô ám chỉ rằng Khắc Tiệp lăng-xê những người mẫu không có thực lực và một người hoạt động catwalk chuyên nghiệp như cô khó mà thích ứng. Cũng dễ hiểu tâm trạng này của Lan Hương khi siêu mẫu sải chân bao nhiêu năm trên sàn chữ T không bằng một lần Ngọc Trinh lên báo nói chuyện "không có tiền thì cạp đất mà ăn". 

Chưa hết, siêu mẫu Ngọc Thạch - người mà Khắc Tiệp không tiếc công sức đào tạo và đầu tư xây dựng hình ảnh "ngọc nữ" - cũng dần dần vứt bỏ hết danh tiếng để theo vị đại thiếu gia Hà Nội về dinh, từ giã hào quang showbiz mà bao nhiêu lâu mới gây dựng được.

ngọc thạch

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam Ngọc Thạch

Mối tình với Phan Như Thảo cũng bị đổ ụp xuống sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu. Trong khi Ngọc Trinh từng vô cùng vui mừng với danh hiệu Hoa hậu giành được từ cuộc thi "ao làng" này thì Phan Như Thảo lại phũ phàng bày tỏ sự xấu hổ và muốn trả lại danh hiệu. Ai cũng biết Khắc Tiệp phải vất vả nhờ các mối quan hệ riêng mới đưa được Phan Như Thảo đặt chân vào sân chơi nhan sắc này, nhưng người đẹp lại kỳ vọng nhiều hơn thế.

phan như thảo

Phan Như Thảo

Sau vụ việc, Phan Như Thảo không còn được Khắc Tiệp ưu ái như trước nữa. Cô thường xuyên xuất hiện như một cái bóng bên Ngọc Trinh. Và cuối cùng cô quyết định sang Singapore du học ngành quản trị kinh doanh, chính thức từ giã ông bầu.

Sẽ còn những cô gái nữa rời Khắc Tiệp ra đi không kèn không trống như Thái Hà, như Cao Thùy Dương. Và biết đâu lại có thể là chính Ngọc Trinh. Song như tâm sự của Khắc Tiệp, anh sẽ chẳng màng những vị khách qua đò còn nhớ đến người lái đò cần mẫn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn