Khánh Thi lần đầu tiết lộ "lý do muốn buông tay" Phan Hiển

08:00, Thứ sáu 18/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã chính thức lên tiếng tiết lộ về "lý do muốn buông tay" Phan Hiển, điều mà khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang, lo lắng.

Trong khoảng thời gian này, không ít người cảm thấy hoang mang không hiểu Khánh Thi gặp phải chuyện gì mà cô thấy chán nản và xuống tinh thần đến thế. Thậm chí, rất nhiều người còn đồn đoán rằng, phải chăng "Nữ hoàng dancesport" quyết định buông tay Phan Hiển để cho cuộc sống của cả hai được "dễ thở" hơn và không phải chịu bất kỳ áp lực nào từ phía dư luận nữa.

khanh thi phunutoday1

Tuy nhiên, trong một sự kiện diễn ra tối 16/9 vừa qua, Khánh Thi bất ngờ lên tiếng tiết lộ về "lý do" mà cô từng chia sẻ là "Về số 0 như cũ, buông tay cho thanh thản" kèm theo cảm xúc "xuống tinh thần". 

Theo đó, kiện tướng dancesport không khỏi thích chí và bật cười cho biết, câu chuyện không như dư luận nói. Lúc mới ra điện thoại iPhone 6S Plus, cô thích con màu hồng giá bán chỉ khoảng hai mấy triệu, tự dưng về Việt Nam thổi bùng giá thành 75 triệu. Do vậy cô mới viết là “buông tay”. Quyết định chờ giá xuống mới mua và buông là buông iPhone 6s Plus chứ không phải buông tay Phan Hiển như những gì mọi người nghĩ trong khoảng thời gian qua.

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi lần đầu tiết lộ "lý do muốn buông tay" Phan Hiển.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió. Cho nên, lời đính chính Khánh Thi quyết định muốn buông iPhone 6S Plus phần nào đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm và tiếp tục hy vọng vào câu chuyện tình yêu đẹp sẽ đi đến được một cái kết "đẹp như mơ" bằng một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Thêm bằng chứng phá vỡ tin đồn rạn nứt của Khánh Thi - Phan Hiển
Thêm bằng chứng phá vỡ tin đồn rạn nứt của Khánh Thi - Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển và Khánh Thi đã cùng nhau "tay trong tay", tình tứ đi dự sự kiện nhằm "phá vỡ" tin đồn rạn nứt.

 

Vợ chồng David Beckham sắp 'đường ai nấy đi'?
Vợ chồng David Beckham sắp 'đường ai nấy đi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hành động xóa hình xăm của Vic khiến các fan lo lắng phải chăng cuộc hôn nhân của cả hai đang gặp trục trặc?
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong