Khiến Lan Khuê trắng tay, Phạm Hương hứng mưa "gạch đá"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Ngô - "chiến binh" duy nhất còn lại của đội Lan Khuê bị loại trước thềm chung kết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mai Ngô đội Lan Khuê và Chúng Huyền Thanh đội Hồ Ngọc Hà đã rơi vào top nguy hiểm khi team Phạm Hương giành chiến thắng. Vẫn sử dụng chiến thuật loại thí sinh mạnh để bảo vệ thí sinh đội mình, Phạm Hương đã thẳng tay loại thí sinh đầy tiềm năng Mai Ngô. Điều này khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

Có thể thấy, thử thách chụp hình với tuấn mã và thử thách quay quảng cáo so với Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô đều thể hiện tốt hơn cả. Nên hành động lần này của Phạm Hương gây ra không ít tranh cãi và bàn tán trên các trang mạng xã hội.

Trong phần thi của mình, khán giả thấy một Mai Ngô dịu dàng, duyên dáng trong các shoot hình chụp với tuấn mã. Nhưng đến thử thách quay quảng cáo, cô lại trở lại đầy bản lĩnh, mạnh mẽ với những cú nhào lộn. Với sự thể hiện trong tập 10, hầu hết mọi người đều công nhận rằng Mai Ngô là thí sinh xuất sắc nhất và chiến thắng dành cho team Phạm Hương là sự "vô lý đến không tưởng".

Tuy nhiên, kết quả của ban giám khảo công bố không thể nào thay đổi được. Mọi người đều tiếc nuối cho cô và dành cho cô những an ủi đầy tích cực như: “Quỳnh Mai đã chiến thắng trong lòng khán giả” hay “Dù thế nào Mai Ngô vẫn là nữ hoàng của tôi”.

Trên fanpage của chương trình The Face Vietnam có thể thấy, những chia sẻ tình cảm, các fan còn thể hiện phản ứng của mình qua những icon khác nhau trên facebook. Ước chừng hơn 70% số lượng comment và icon chia sẻ đều bày tỏ sự tức giận, nuối tiếc của mình trước việc Mai Ngô bị loại ở tập 10:

Bên cạnh những bình luận "gạch đá" dành cho Phạm Hương, cũng có nhiều khán giả ủng hộ quyết định của hoa hậu.

Một người dùng facebook cho rằng, “Phạm Hương không loại Mai Ngô thì tập sau người tay trắng rất có thể là Phạm Hương. Đến thời điểm này rồi thì Mai Ngô kiểu gì chả vào được chung kết, quay trở lại hoành tráng và được nhiều khán giả ủng hộ như thế là thành công rực rỡ rồi. Mai Ngô cứ trụ lại và vào chung kết theo cách truyền thống thì chắc gì đã được nhiều người ủng hộ như thế”

Theo đó, nhiều khán giả thông thái cũng nhận đình, việc loại Mai Ngô là quyết định sáng suốt nhất của Phạm Hương. Bởi việc giữ Mai Ngô ở lại thì đồng nghĩa với việc Lily Nguyễn cũng sẽ trở lại, điều đó là một sự nguy hiểm đối với đội Phạm Hương.

Trấn Thành bị
Trấn Thành bị "quê" khi bị học trò Mr. Đàm chê biến thái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành không biết trả lời thế nào khi bị cô gái "vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ chê biến thái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn