Kỳ Hân 'trêu tức', Ly kute 'đánh thẳng' vào nỗi đau của Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ly kute cao tay, "đánh thẳng" vào nỗi đau của Mạc Hồng Quân sau khi bị Kỳ Hân "trêu tức".

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như chàng cầu thủ 9X vẫn còn khá trăn trở nhiều điều và scandal tình ái vẫn đeo bám họ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và Mạc Hồng Quân tươi cười hạnh phúc trong đám hỏi vừa diễn ra kèm dòng chú thích "Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Vì chúng ta tìm được nhau nên sẽ không để hoang phí duyên trời". 

ly kute phunutoday1

Kỳ Hân khoe hình ảnh hạnh phúc trong ngày cưới với Mạc Hồng Quân.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người dành cho người mẫu xinh đẹp những lời chúc hạnh phúc thì không ít người cho rằng, cô đang cười và "khoe hạnh phúc" trên nỗi đau của người khác, người đó chính là Ly kute - 'tình cũ' của Mạc Hồng Quân. Khi nhìn tấm hình ảnh, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" có thể sẽ đau khổ thêm lần nữa.

Về phía Ly kute, không đáp trả, không trách mắng, cô vẫn lẳng lặng như bao lần và khoe con trai cưng bé bỏng. Người đẹp chia sẻ hình ảnh hai mẹ con đang nằm ôm nhau tình cảm với lời nhắn "Ôm cái củ Khoai tây này ngủ quên ngày tháng luôn. Chủ nhật đẹp trời mà 2 mẹ con cháu làm biếng, cứ nằm ngủ thế này đây các bác ạ" khiến nhiều người thích thú. Trong đó, đông đảo cư dân mạng cho rằng, Ly kute mới là người hạnh phúc nhất trong thời điểm này và cả về sau nữa bởi Mạc Hồng Quân từng tiết lộ điều khiến anh hối hận nhất là chưa được gặp con trai. 

ky han phunutoday2

Ly Kute tình cảm ôm con trai bé bỏng.

Trước đó, Mạc Hồng Quân thẳng thắn cho rằng, lần đầu tiên gặp Kỳ Hân, anh chẳng có ấn tượng gì, thậm chí ở người mẫu ấy có nhiều điểm khiến anh rất ghét. Tuy nhiên, chàng cầu thủ 9X không muốn nói ra vì sợ nếu tiết lộ sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Đồng thời, Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ, anh có rất nhiều tật xấu, nhưng có lẽ tật xấu lớn nhất là hay quên và ngủ nhiều.

Ly Kute bất ngờ 'đánh quả đau' vào đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân
Ly Kute bất ngờ 'đánh quả đau' vào đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly kute bất ngờ khoe ảnh con trai giữa 'tâm bão' đám cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến nhiều người thán phục vì độ thông minh, nhanh nhẹn.
Mối quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời
Mối quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiều Oanh giận mẹ Duy Nhân nên bắt mẹ xem là con gái ruột
SỐC: Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà
SỐC: Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ những bí mật của bản thân về những điều cô thích nhất và ghét nhất trong cuộc sống.
Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, ban đầu vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi vì cô đang mang bầu.
Theo:  khoevadep.com.vn