Lâm Tâm Như ra mắt phim kinh dị, không ghét Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Tâm Như tiết lộ rằng từ trước đến nay quan hệ giữa cô với Phạm Băng Băng và Triệu Vy không tệ như những lời đồn đại.

Vừa qua, đoàn phim kinh dị Nhà số 14 Ma Đô (tên cũ là Ma Đô mị ảnh) do Lâm Tâm Như đóng chính đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc thân mật truyền thông. Trước những câu hỏi về mối quan hệ với Phạm Băng Băng, Triệu Vy và những tin đồn quanh dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách năm xưa, Lâm Tâm Như đã trả lời khá thoải mái. Lâm Tâm Như tiết lộ rằng từ trước đến nay quan hệ giữa cô với Phạm Băng Băng và Triệu Vy không tệ như những lời đồn đại. 

Lâm Tâm Như cùng các bạn trong "Nhà số 14 Ma Đô".

Lâm Tâm Như với Triệu Vy là bạn tri giao, khi có thời gian rảnh cũng hay gặp nhau trò chuyện. Riêng Phạm Băng Băng thì vì bận rộn nên không liên lạc nhiều. Về tin đồn bất hòa do ganh ghét lẫn nhau, Lâm Tâm Như khẳng định không nghiêm trọng như những gì mọi người vẫn nghĩ.

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như cũng giới thiệu sơ lược về dự án kinh dị Nhà số 14 Ma Đô. Đây là phần tiếp theo của Nhà số 81 Kinh Thành, có sự tham gia của Dương Hựu Ninh và Nhậm Đạt Hoa. Trong phim, Nhậm Đạt Hoa đóng vai cha của Dương Hựu Ninh. Hai người cùng yêu một cô gái và nảy sinh bất hòa. Nhà số 14 Ma Đô hiện vẫn đang tiến hành ghi hành ở Thượng Hải – Trung Quốc. Phim dự kiến sẽ đóng máy vào giữa năm 2015 và ra mắt vào đầu năm sau.

Một số hình ảnh của Lâm Tâm Như trong "Nhà số 14 Ma Đô".

Triệu Vy, Băng Phạm thân mật sau 17 năm "tránh mặt"
(Phunutoday) - Trong sự kiện niêm yết cổ phiếu của công ty Ảnh thị Đường Đức, Triệu Vy và Phạm Băng Băng tỏ ra thân mật bất ngờ.
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn