Lan Khuê bất ngờ làm đơn khiếu nại đến trường THCS ở Hải Phòng

15:04, Thứ hai 22/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê bất ngờ làm đơn khiếu nại gửi đến một trường THCS ở Hải Phòng nhằm phản ánh về thái độ không đẹp của một học sinh đối với cô.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến "giáo dục" và tỏ thái độ không hài lòng trước những lời lẽ không hay của một học sinh đang theo học tại một trường THCS ở Hải Phòng đối với cô. 

lan khue phunutoday1

Theo đó, top 11 Hoa hậu Thế giới đã làm đơn khiếu nại gửi đến ban giám hiệu nhà trường. Cô viết, "Giáo dục. Đầu tiên xin được gửi lời cám ơn và cảm kích trước cách tiếp nhận, xử lý và giải quyết nhanh, gọn, lẹ, có trách nhiệm của Ban Giám Hiệu trường khi vừa qua có một em học sinh đang theo học tại trường phần vì quá khích nên đã sử dụng facebook để comment những lời lẽ không hay, xúc phạm trên trang cá nhân của Khuê.

Sau đó, Lan Khuê đã liên hệ với nhà trường về trường hợp này. Ngay lập tức ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh của em đã liên lạc. Khuê đã giao lại trách nhiệm giáo dục cho nhà trường, gia đình của em và cũng đã nhắn với phụ huynh và thầy cô hãy nhắc nhở một cách chân tình, nhẹ nhàng và giải thích cho các em ý thức về việc sử dụng facebook một cách văn minh. Vì các em còn bé nên rất dễ mất kiểm soát và kích động với ngôn ngữ của mình khi quá yêu mến, hâm mộ một cá nhân.

Khuê nghĩ giáo dục có hiệu quả chính là sự phối hợp như thế giữa ba phía: cá nhân Khuê đại diện cho xã hội, nhà trường và gia đình. Giáo dục cần sự mềm mỏng nhưng cũng phải cứng rắn. Một lần nữa cám ơn nhà trường đã quan tâm và xử lý".

lan khue phunutoday2

Không chỉ liên hệ với Ban Giám hiệu mà Lan Khuê cũng đã nhắn với phụ huynh của học sinh trên để có cách nhắc nhở, giáo dục ý thức trong việc sử dụng mạng xã hội sao cho văn minh nhất. Về phía học sinh, học sinh này khẳng định ai đó đã hack nick Facebook và bản thân học sinh đó không hề viết những dòng bình luận thô tục.Sau vụ việc, hiện Lan Khuê đã xóa dòng trạng thái trên.

Nhã Phương chính thức trở thành con dâu nhà Trường Giang?
Nhã Phương chính thức trở thành con dâu nhà Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được bố đẻ và chị ruột công nhận, Nhã Phương chính thức trở thành con dâu gia đình Trường Giang.
Bố đẻ Trường Giang nói gì chuyện con trai đã có vợ con đề huề?
Bố đẻ Trường Giang nói gì chuyện con trai đã có vợ con đề huề?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông Võ Đăng Tường - bố đẻ Trường Giang khẳng định con trai ông chưa từng có vợ con như những gì dư luận đồn đoán trong thời gian qua.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong