Lộ clip con trai Khánh Thi vừa ngủ vừa cười siêu đáng yêu

16:00, Chủ nhật 20/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip con trai Khánh Thi - Phan Hiển vừa ngủ vừa cười siêu đáng yêu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh vui đùa cùng con trai kèm dòng trạng thái khá hài hước. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ: "Gọi Kubi dậy để ti sữa mẹ! Kubi cười siêu dễ thương luôn". Có thể thấy, trong clip, dù đang lim dim ngủ nhưng cậu bé vẫn nở nụ cười rạng rỡ khi được ba chọc cười. Gương mặt bụ bẫm cũng như điệu cười dễ thương của Kubi đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Lộ clip con trai Khánh Thi vừa ngủ vừa cười siêu đáng yêu.

Kể từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển siêu dễ thương.

Trước đó, tại tiệc đầy tháng con trai Khánh Thi đã “tình cờ” chia sẻ bức ảnh chiếc bánh sinh nhật có in hình Kubi trên chiếc bánh sinh nhật cũng như những bức hình được trưng bày trên bàn ngày 16/8 vừa qua. Thêm vào đó, tên thật của Kubi cũng được tiết lộ – bé là Nguyễn Minh Cường. Kubi sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

khanh thi phunutoday3

khanh thi phunutoday5

Gương mặt con trai Khánh Thi "hiền khô" và giống bố như đúc.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Khánh Thi khoe con trai ngộ nghĩnh giống
Khánh Thi khoe con trai ngộ nghĩnh giống "y xì" bố Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ khoe hình ảnh con trai ngộ nghĩnh, đáng yêu giống "y xì" bố Phan Hiển.
Khánh Thi thấy
Khánh Thi thấy "lạc loài" và chào GS. Ngô Bảo Châu bằng ... "chú"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cảm thấy "lạc loài" và "ngượng ngùng" khi hội ngộ GS. Ngô Bảo Châu tại sự kiện.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong