Lộ diện chồng Tây bí ẩn của MC "Những kẻ lắm lời" Thùy Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên MC Thùy Minh khoe chồng Tây trước mặt báo giới và công chúng xóa tan lời đồn làm mẹ đơn thân.

MC Thùy Minh là người đẹp cá tính và đa tài. Với sự mạnh mẽ cô đã không ngần ngại chọn cuộc sống “single mom” một cách hoàn toàn tự nguyện và vui vẻ. Là người MC "lắm lời" nhất showbiz Việt nhưng Thùy Minh lại rất kín tiếng về đời sống riêng tư, nữ MC chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh về người đàn ông của mình. Thi thoảng, cô tiết lộ đó là một người đàn ông ngoại quốc, rất yêu và thông cảm với công việc của cô.

Tuy nhiên mới đây vào tối ngày 23/6, Thùy Minh đã bất ngờ đưa chồng con đến dự một buổi triễn lãm nghệ thuật ở trung tâm FCAC, TP.HCM. Đây là lần đầu tiên nữ MC tự tin khoe chồng Tây trước mặt công chúng và báo giới. Sự xuất hiện của ông xã cũng xóa tan lời đồn làm mẹ đơn thân bấy lâu của người đẹp.

Lần đầu tiên nữ MC talkshow "Những kẻ lắm lời" công khai xuất hiện cùng ông xã.

Là một MC nổi tiếng với những phát ngôn táo bạo về giới nghệ sĩ nhưng Thùy Minh lại ít khi chia sẻ về ông xã. Có lẽ vì sắp sinh bé thứ 2 nên cô quyết định công khai xuất hiện cùng chồng. MC Thùy Minh cho biết, cô dẫn con trai gần 4 tuổi đi xem phim, ảnh về quá trình tạo nên những tuyệt tác từ gỗ mít để giáo dục con thêm yêu quê hương đất nước. Hiện tại, MC Thùy Minh đang ở những tháng cuối thai kì nữ MC từ chối tiết lộ về giới tính em bé thứ 2.

Đại gia đình MC Thùy Minh.

Thùy Minh sinh năm 1983. Ở vị trí MC Đài Truyền hình, Thùy Minh là một người hoạt ngôn và có vốn từ, vốn sống phong phú. Cô từng được khen ngợi bởi cách nói chuyện cá tính. Thùy Minh cũng tự tạo cho mình một phong cách thời trang "không đụng hàng" với mái tóc xù và cách ăn mặc "không giống ai". Cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân sinh con và nuôi con một mình. 

Giữa năm 2015 vừa qua, nữ MC cũng khiến dư luận "chao đảo" khi dẫn talkshow "Những kẻ lắm lời" chuyên "bới móc" chuyện thị phi showbiz. Chương trình vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ của khán giả và nhiều người nổi tiếng. 

MC cá tính Thùy Minh.

Chân dung Hoa hậu giỏi ngoại ngữ nhất Việt Nam
Chân dung Hoa hậu giỏi ngoại ngữ nhất Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa khiến nhiều người ấn tượng với khả năng nói lưu loát 5 ngoại ngữ.
Dương Cẩm Lynh mang bầu 5 tháng với bạn trai bí ẩn
Dương Cẩm Lynh mang bầu 5 tháng với bạn trai bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một người bạn của Dương Cẩm Lynh xác nhận nữ diễn viên đang mang bầu bé trai đầu lòng.
Những Hoa hậu nói tiếng Anh
Những Hoa hậu nói tiếng Anh "như gió" khiến Thu Vũ phải 'hổ thẹn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không phải bất kỳ nàng Hậu nào cũng nói tiếng Anh "không ai hiểu" như Hoa hậu Đông Nam Á Vũ Trần Triều Thu
Theo:  khoevadep.com.vn copy link