Dương Cẩm Lynh mang bầu 5 tháng với bạn trai bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người bạn của Dương Cẩm Lynh xác nhận nữ diễn viên đang mang bầu bé trai đầu lòng.

Mới đây, xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh "Mặt nạ máu", Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người chú ý khi diện đầm cổ yếm rộng thùng thình. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang mang bầu. Dù chưa chính thức thừa nhận với truyền thông nhưng một người bạn của cô tiết lộ Cẩm Lynh đang mang bầu con trai đầu lòng ở tháng thứ 5. Nữ diễn viên sinh năm 1982 không thích chia sẻ chuyện riêng tư trên báo chí nên chuyện cô có bầu cũng giữ kín, ít người biết.

Nữ diễn viên diện đầm cổ yếm rộng che bụng bầu.

Dù sinh năm 1982 nhưng nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung và quyến rũ.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982 tại Đồng Nai. Năm 1999 cô đoạt giải Á hậu Điện ảnh. Sau khi du học ở Mỹ, cô trở về Việt Nam kinh doanh công việc của gia đình. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với nhiều vai diễn trong các phim Sóng đời, Ngõ vắng, Ra giêng ai cưới em, Bước chân hoàn vũ, Những ông bố độc thân...

Dương Cẩm Lynh cũng chưa từng xuất hiện cùng bạn trai. Cô chỉ từng chia sẻ, anh cũng làm trong lĩnh vực điện ảnh, tuổi tác tương đồng với cô nên dễ chia sẻ, thấu hiểu nhiều vấn đề trong cuộc sống lẫn công việc.

Dương Cẩm Lynh chưa từng công khai bạn trai bí ẩn.

Dương Cẩm Lynh mang thai trong quá trình quay Mặt nạ máu tại Đà Lạt. Nhưng cô vẫn mạo hiểm đóng những cảnh quay hành động và nặng về tâm lý với mong muốn có vai diễn thú vị trên màn ảnh. Sau khi đóng máy bộ phim Mặt nạ máu, người đẹp dành thời gian cho việc dưỡng thai và ít xuất hiện trong các sự kiện. Sắp tới nữ diễn viên cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị sinh con. Cả hai dự định kết hôn vào cuối năm 2016.

Nam diễn viên đóng
Nam diễn viên đóng "Đường Tăng" trong "Tây Du Ký" qua đời tại Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên Hà Phiên đóng vai Đường Tăng trong phiên bản Tây Du Ký 1965 đã qua đời tại Mỹ vì bệnh viêm phổi.
Style sao 23/6: Hà Hồ nổi bật, Phương Mai khoe vòng 1 sexy
Style sao 23/6: Hà Hồ nổi bật, Phương Mai khoe vòng 1 sexy
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ diện trang phục nổi bật ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, siêu mẫu Phương Mai chọn trang phục gợi cảm khoe vòng 1
Theo:  khoevadep.com.vn