Lộ diện người giả mạo Duy Mạnh, 'mắng' Tuấn Hưng vô ơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Duy Mạnh cho biết người viết trên trang cá nhân, 'tố' Tuấn Hưng vô ơn không phải là anh, mà đó là người quản lý của anh.

Câu chuyện Thu Phương hát "chùa" ca khúc của Tuấn Hưng vẫn chưa đến hồi kết thì bất ngờ, Duy Mạnh "được thể" lên tiếng 'tố' nam ca sỹ đào hoa "ăn cháo đá bát" và cũng từng sử dụng ca khúc "chùa" của anh mà không hề một lời xin phép. Về phía Tuấn Hưng, thay vì gay gắt phản ứng, anh lại nhẹ nhàng lên tiếng và tỏ ý thắc mắc rằng, anh đã hát bài "Hãy về đây bên anh" từ lâu rồi nhưng không hiểu sao đến bây giờ Duy Mạnh lại 'mắng' anh như vậy? 

tuan hung phunutoday1

Lộ diện người giả mạo Duy Mạnh, 'mắng' Tuấn Hưng vô ơn.

Trước phản hồi của Tuấn Hưng, Duy Mạnh cho biết, anh không hề viết những lời lẽ nặng nề như vậy để xỉa xói nam ca sỹ "Nắm lấy tay anh" trên trang mạng xã hội. Có lẽ vì quá bức xúc với Tuấn Hưng qua cách hành xử với Thu Phương mà một người em cũng là trợ lý của anh đã viết dòng trạng thái đó. Ngay sau khi phát hiện sự việc, Duy Mạnh đã yêu cầu người em đấy gỡ xuống để tránh gây hiểu nhầm.

Duy Mạnh cho biết, với tư cách là nhạc sỹ, anh chưa dùng ca khúc mình viết để bán kiếm tiền, gần đây anh cũng tặng Đàm Vĩnh Hưng 2 ca khúc mới và khá thoải mái khi người khác sử dụng ca khúc của mình. Tuy nhiên chỉ có một vài trường hợp, anh mới từ chối. Bởi theo quan điểm của giọng ca "Kiếp đỏ đen", trong chương trình lớn, ca sỹ muốn sử dụng ca khúc của người khác thì xin phép tác giả, trung tâm tác quyền. Còn sân khấu tại hải ngoại thì nghệ sỹ cao hứng thể hiện thì có thể bỏ qua được vì không thể bay hay gọi điện thoại về nước để xin phép ngay được.

Chia sẻ về những lùm xùm giữa việc Thu Phương - Tuấn Hưng lời qua tiếng lại trong mấy ngày qua, Duy Mạnh cho rằng việc căng thẳng giữa hai ca sỹ là điều không cần thiết. Hai người có thể tự thu xếp và giảng hòa được.

Trước đó, trên trang cá nhân của Duy Mạnh có xuất hiện đoạn chia sẻ nhằm tố Tuấn Hưng từng ăn cắp nhạc của mình. Nam ca sỹ "Hãy về đây bên anh" thể hiện thái độ bức xúc "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép. Không biết nhục à?" khiến người hâm mộ hoang mang.

Mạc Hồng Quân nói gì về chuyện Ly Kute đã hạ sinh con trai?
Mạc Hồng Quân nói gì về chuyện Ly Kute đã hạ sinh con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Ly Kute đã hạ sinh con trai đầu lòng bé bỏng.
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Theo:  khoevadep.com.vn