Mai Phương Thúy, Benny Ng - đôi tình nhân bán rượu giỏi nhất Vbiz

13:12, Thứ năm 14/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một trong những cặp đôi gây nhiều chú ý nhất của giới showbiz Việt không thể không kể đến Hoa hậu Mai Phương Thúy và đại gia Benny Ng. Họ nổi tiếng không chỉ bởi chơi trò "mèo vờn chuột" trước truyền thông mà còn nức tiếng với "nghề bán rượu".

Không ai phủ nhận rằng chuyện tình cảm của các Hoa hậu luôn được công chúng "lùng sục" và update một cách thường xuyên, liên tục. Với mức độ nổi tiếng như Mai Phương Thúy thì hẳn là việc cô "cặp kè" cùng ai không bao giờ lọt khỏi tầm mắt của người hâm mộ.

Còn nhớ, đầu tháng 10/2010, trong buổi ra mắt BST thu/đông 2010 của các thương hiệu thời trang danh tiếng, Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên khi xuất hiện tay trong tay với một người đàn ông lạ có chiều cao lý tưởng.

Người đàn ông lịch lãm đi theo hộ tống người đẹp chính là Benny Ng - giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam đã khiến các tay máy không thể rời mắt. Mặc cho ánh đèn flash chớp liên hồi, Hoa hậu Việt Nam và Benny Ng vẫn vui vẻ trò chuyện. Thậm chí, họ còn có những cử chỉ thân mật giống như một đôi tình nhân.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng lên báo tiết lộ về chuyện tình với một người đàn ông ngoại quốc làm kinh doanh, cao 1m86, mạnh mẽ và rành tiếng Việt. Chính vì vậy, dù không chính thức thừa nhận Benny Ng nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng đây chính là người đàn ông mà người đẹp từng chia sẻ.

Dù chưa một lần thừa nhận tình cảm nhưng trong gần 2 năm nay, Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh bạn trai tin đồn. Thậm chí, đôi tình nhân này còn chơi trò "mèo vờn chuột" với khán giả khi nay thì tỏ vẻ thờ ơ tại các sự kiện, mai lại tình tứ, quan tâm, chăm sóc cho nhau.

Mai Phương Thúy và Benny Ng là đôi tình nhân bán rượu giỏi nhất showbiz Việt.

Thế rồi cũng giống như đàn em Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy biến người yêu của mình thành ông bầu từ lúc nào không ai hay. Từ khi hai người công khai tình cảm thân thiết thì Benny Ng đang ngày một có tầm ảnh hưởng lớn hơn với Mai Phương Thúy.

Đại gia này công khai tháp tùng người đẹp tới các sự kiện và chăm chút cho cô từng li từng tí. Từ một doanh nhân không mấy ai biết đến thì Benny Ng nghiễm nhiên trở nên nổi tiếng sau khi liên tục ở bên hoa hậu họ Mai. Mai Phương Thúy cũng chăm chỉ dự các sự kiện để kiếm tiền hơn so với quãng thời gian còn lẻ bóng trước kia.

Đặc biệt, từ một Hoa hậu có hình ảnh đẹp, Mai Phương Thúy đã đi theo con đường kinh doanh rượu của người tình, bỏ mặc ngoài tai nhiều ý kiến cho rằng là một Hoa hậu thì không nên đi quảng cáo rượu. Ấy nhưng sự đời ai mà biết trước, thời cơ đến thì phải biết nắm bắt thôi. 

Huống chi, nhờ nghề mới mà nguồn thu nhập của Thúy ngày càng tăng mạnh, chỉ cần đến dự sự kiện, ăn vận thật đẹp, cầm ly rượu tươi cười tạo dáng là đã có hàng ngàn đô.

Sau này, khi đã "quen việc" và trở thành người đẹp tiếp thị rượu chủ lực của ông trùm Benny Ng, Mai Phương Thúy tiếp tục mời gọi các hoa hậu, á hậu khác như Diễm Hương, Tú Anh, Hoàng Anh... đi tiếp thị rượu cùng mình. 

Ban đầu chỉ là sự 'làm cho vui', nhưng rồi thời gian cũng như tần suất tham dự tiệc quảng cáo rượu của Mai Phương Thúy và dàn chân dài ngày càng nhiều. Hình ảnh của Benny Ng bên các hoa hậu, á hậu cùng cốc rượu cầm trên tay đã trở nên khá quen thuộc với người hâm mộ.

Vậy nên, với những thành công trên con đường tiếp thị rượu, Hoa hậu Mai Phương Thúy và Benny Ng xứng đáng trở thành cặp tình nhân bán rượu giỏi nhất trong giới showbiz Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông