Màn cầu hôn của 'ông trùm hoa hậu' với nữ tiếp viên hàng không

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có mơ ước về một màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn như thế?

Một clip dài hơn 5 phút quay lại màn cầu hôn gần sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều qua 2/9 đang khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Chủ nhân của màn cầu hôn là anh Mã Siêu, quản lý truyền thông của một số hoa hậu và hot girl. "Người trong mộng" của anh là chị Lan Anh, hiện là tiếp viên một hãng hàng không tại TP HCM.

Cô dâu ngơ ngác khi được "phục bẫy" sau giờ đi làm về.

Theo chia sẻ từ anh Mã Siêu, anh và bạn gái quen nhau đã 3 năm. Màn cầu hôn được bí mật lên ý tưởng từ 2 tháng trước và chuẩn bị trong vòng nửa tháng. Sau một số lần phải trì hoãn vì cô dâu tương lai không có lịch bay như dự kiến, màn cầu hôn đã được sắp xếp vào chiều 2/9. 

Có mặt ở sân bay lúc 15h, nhưng do gặp vài trục trặc nên anh Mã Siêu và bạn bè gồm đạo diễn Hải Anh, giám đốc hình ảnh Quyết Trần phải chuyển qua kế hoạch cầu hôn tại văn phòng công ty bạn gái lúc 17h. Khi chị Lan Anh vừa xuống xe, nhóm nhảy đã bất ngờ xuất hiện và nhảy khiến chị khá bối rối và ngơ ngác. 

Nhân vật chính bất ngờ xuất hiện và ngỏ lời cầu hôn.

Màn cầu hôn có sự ủng hộ đông đảo của bạn bè cả hai.

Cùng lúc đó, nhiều người bạn ùa ra và cùng nhảy flashmob trước mặt chị Lan Anh. Khi chị còn băn khoăn không biết chuyện gì đang xảy ra, anh Mã Siêu đã bước tới và cầu hôn chị. Bất ngờ trong niềm vui vỡ òa, chị Lan Anh đã gật đầu đồng ý và cả hai hôn nhau trong tiếng hò reo của bạn bè.

Niềm hạnh phúc của nữ tiếp viên hàng không khi được cầu hôn một cách bất ngờ.

Anh Mã Siêu chia sẻ, anh sẽ đi đảo Nam Du chụp ảnh cưới với sự hỗ trợ trang phục từ NTK Vincent Doan, Nguyễn Công Khanh và nhiếp ảnh gia Zuki Nguyễn. Vào tháng sau, hai anh chị sẽ làm đám cưới tại Phú Quốc và Quảng Trị.

Vũ Hoàng Việt bị
Vũ Hoàng Việt bị "bồ già tỷ phú" từ chối lời cầu hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt cho biết anh đã bị bạn gái Yvonne Thúy Hoàng từ chối lời cầu hôn sau thời gian dài quen nhau.
Á hậu Diễm Trang đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân
Á hậu Diễm Trang đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp 24 tuổi cho biết, cô và người yêu đang lên kế hoạch cho đám cưới vào cuối năm nay.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn