MC Quỳnh Chi thất vọng vì con người quá ... giả tạo

11:30, Thứ hai 10/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi cảm thấy thất vọng khi thấy xã hội nhiều loại người ngụy tạo vỏ bọc bên ngoài quá giỏi.

MC Quỳnh Chi vừa chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng, bày tỏ sự bức xúc trước thái độ "không đẹp" của một số người. Theo đó, nữ MC xinh đẹp viết: "Xã hội thú vị thật. Nhiều người nguỵ tạo cho mình vỏ bọc giỏi ghê. Người phụ nữ mình từng ngưỡng mộ, vẻ đẹp, tài năng, cuộc sống gia đình tất cả đều dường như hoàn mỹ. Facebook ngày nào cũng yêu chồng, yêu con, mình follow cả chồng lẫn vợ vì thấy couple họ vừa kinh doanh giỏi vừa đáng yêu quá. Cuối cùng mình đi chơi với bạn thì phát hiện chị ta nhắn tin abc với bạn mình từ sáng tới tối. Ngưỡng mộ mấy người như vậy thiệt luôn, còn mình thì không biết khi nào mới gói được cái bộ ruột vào trong. Tính mình thế nên khó sống dễ sợ, thôi tới đâu hay tới đó".

quynh chi

MC Quỳnh Chi thất vọng vì "con người ngụy tạo vỏ bọc quá giỏi"

Theo Quỳnh Chi, xã hội có quá nhiều người ngụy tạo vỏ bọc, tưởng chừng họ tài năng, yêu chồng, yêu con, kinh doanh giỏi nhưng... cuối cùng, đó chỉ là người ... giả dối, không đáng tin cậy. Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Quỳnh Chi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, Quỳnh Chi cũng đã đăng tải clip khá hài hước do cô "tự biên tự diễn" nhằm gửi lời chúc tới con trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 3 của cậu bé. Theo đó, nữ MC xinh đẹp chia sẻ "Sinh nhật vui vẻ nha con trai. Má Chi làm clip này tặng con nè. 3 tuổi rồi nha, con càng lớn má Chi càng già mà thôi kệ, mau lớn lấy vợ đẻ cháu cho má Chi bồng nha".

quynh chi2

Quỳnh Chi và con trai Gia Phúc

Cùng với đó, Quỳnh Chi cũng bày tỏ thêm cảm xúc của mình, rằng cô không bao giờ quên được khoảnh khắc con trai cất tiếng khóc chào đời bởi sự hiện diện của bé đã mang lại may mắn tới cho gia đình. Đồng thời, nữ MC cũng cho rằng "Con trai má Chi rất giỏi, con là nguồn động viên cho cả gia đình, đặc biệt là ông nội. Ông nội nhiều khi rất mệt nhưng mà nhiều khi nghĩ tới con, nghĩ đến bàn tay nhỏ xíu của con, cái miệng của con là ông nội hết mệt. Cả nhà cũng vậy, khi mệt mỏi thì ai cũng đều nghĩ đến con. Sau này khi lớn lên xem lại video này, má Chi mong  con hãy luôn nhớ rằng mọi người yêu thương con rất nhiều và con hãy cố gắng sống tốt, xứng đáng với tình yêu đó".

"Bây giờ con đã làm má Chi rất tự hào rồi, Gia Phúc của má Chi rất ngoan, biết dạ thưa, biết tự ăn và không kén ăn nhưng ... chưa biết bỏ tã. Tuổi mới phải bỏ tã và biết tự đi vệ sinh để mọi người khỏi cực nữa. Con phải ngoan và nghe lời mọi người, đặc biệt không được ... quên má Chi. Má Chi cũng rất xin lỗi con vì sinh nhật này, má Chi không ở cạnh con được. Nhưng má Chi hứa, sớm thôi, mẹ con mình sẽ được gặp lại nhau" - Quỳnh Chi tâm sự.

MC Quỳnh Chi lấp ló vòng một, Diễm Hương làm cô dâu xinh đẹp
MC Quỳnh Chi lấp ló vòng một, Diễm Hương làm cô dâu xinh đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Quỳnh Chi khoe vòng một "lấp ló" thì Diễm Hương lại làm cô dâu xinh đẹp bên người bạn thân của mình.
Lộ ảnh Quỳnh Chi đắm đuối hôn Bê Trần hậu ly hôn
Lộ ảnh Quỳnh Chi đắm đuối hôn Bê Trần hậu ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa qua, không ít người đã phải sững sờ khi "phát hiện" Quỳnh Chi - Bê Trần tình tứ và không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn nóng bỏng.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong