Đại gia của Midu bị tố ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Midu buồn lòng và tâm trạng khi chồng sắp cưới Phan Thành có mối quan hệ ngoài luồng với cô gái trẻ khác?

Nổi lên từ danh hiệu Hot V-Teen toàn quốc 2007, Midu bắt đầu bước vào showbiz Việt với hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu như một nữ sinh. Cô được xem là một trong số những người đẹp đa tài của làng giải trí Việt khi hoạt động trong nhiều lĩnh vực: diễn viên, MC, người mẫu, stylist, đóng quảng cáo, kinh doanh… Những bộ phim gây chú ý của người đẹp sinh năm 1989 có thể kể đến như: Những thiên thần áo trắng, Cô nàng tóc rối, Thiên mệnh anh hùng… 

Đính hôn với đại gia trẻ Phan Thành, Midu nhận được nhiều lời chúc phúc cũng như ngưỡng mộ của mọi người. Tuy nhiên mấy ngày gần đây, dư luận bất ngờ rộ lên tin đồn chồng Midu có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với một cô gái trẻ khiến dân cư mạng xôn xao.

midu phunutoday3

Midu và chồng sắp cưới Phan Thành.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, hotgirl đã đăng tải một bài thơ khá cảm xúc và buồn nhằm đề cập đến việc người con gái chia tay người yêu. 

midu phunutoday1

Midu chia sẻ bài thơ nói về tâm trạng của người con gái khi chia tay người yêu.

Bên cạnh đó, Midu cũng đã chia sẻ bài viết: "Con ơi, nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ". Thậm chí, hotgirl này còn nhấn mạnh: "Nhưng mẹ lại khuyên con rằng, hãy biết dũng cảm níu giữ, hoặc mạnh mẽ buông bỏ. Mẹ sinh con ra không phải muốn con trở thành một người phụ nữ cam chịu và nhịn nhục, mà để trở thành một người phụ nữ biết đấu tranh cho bản thân, đấu tranh cho quyền được sống. Nhớ nhé! Sống đấy, không phải là tồn tại đâu!".

midu phunutoday2

Trước đó, cư dân mạng bất ngờ lên tiếng tố cáo chồng của Hot girl Midu - Đại gia trẻ tuổi Phan Thành đang có mối quan hệ ngoài luồng với một cô gái trẻ xinh đẹp khác. Người này viết: "Lật mặt mối tình đại gia Phan Thành với Thúy Vi. Thật ra em này thi Sân khấu điện ảnh và Phan Thành chính là đại gia chống lưng cho cho em để có chỗ đứng trong showbiz, nghe đâu kí hợp đồng gì đó mà bị lật kèo tiền bạc thì ko rõ vì tôi chỉ nói điều tôi biết.

Đây là mối quan hệ ngầm trong showbiz, khi muốn nổi phải có đại gia, thực ra Midu dư sức biết chuyện này vì Midu dưới cơ Phan Thành nên chẳng làm được gì. Mọi người nghĩ đi mới 17 tuổi mà phẫu thuật thẩm mỹ nhiều để làm gì, tất cả đều có mục đích là hướng tới showbiz.

Chồng sắp cưới của Midu giàu có cỡ nào?
Chồng sắp cưới của Midu giàu có cỡ nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Thành là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM.

Phan thành nghe đâu mua cho em này 1 căn hộ cao cấp ở Quận 2 (như trong tin nhắn) và chu cấp số tiền rất lớn cho em này từ túi hiệu, iphone và bao cả vé máy bay cho em này chỉ để gặp em này 1 ngày; mướn cả hotel 5 sao và đưa rước đi mua sắm (trong hình xe mọi người thấy chữ Thanh's iphone).

Em này với Phan Thành là bồ và mối quan hệ này rất lâu rồi chứ không phải mới đây, còn họ yêu thương không thì họ biết thấy tin nhắn tình cảm quá. NgHe đâu bị chụp hình hôn nhau say đắm ở sân bay Tân Sơn Nhất nữa và hôm sinh nhật Midu thì Phan Thành về Cà Mau gặp Thúy Vi nên Midu mới viết status.

Sau khi vụ này xích mích con bé này mới tung tin ra ngoài và là chủ đề Hot cho kênh14 và Phan thành bỏ ra 500 triệu để mua lại thông tin, tin này lộ ra Phan thành nhục trong giới đại gia vì bị Thúy Vi lật kèo. Sau khi vụ này lộ thì em này cùng Phan Thành phải xóa avatar cũ và chèn avatar mới vào để có thể chối với báo chí chỉ là những nick ảo.

Em này 17 tuổi ở tận Cà Mau có được Phan Thành thì thi Hoa hậu, diễn viên showbiz phải gọi là mẹ. Mối quan hệ này nếu theo xã hội là giật bồ ngoại tình còn tính theo showbiz thì quá thường, vì đại gia ngu gì mà yệu 1 cô, phải công nhận nhỏ này đẹp và đúng đẹp...".

Phan Thành bằng tuổi Midu, cùng sinh năm 1989. Cả hai yêu nhau đã được vài năm nhưng nữ diễn viên chưa một lần hé lộ về mối quan hệ này trên mặt báo. Chàng trai này không chỉ có vẻ ngoài sáng sủa mà còn xuất thân trong một gia đình giàu có.

Bố mẹ anh nắm trong tay trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP HCM. Trong garage xe của nhà Phan Thành hội tụ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng từ từ Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom... Theo một nguồn tin, tổng giá trị bộ sưu tập xế hộp của gia đình anh lên tới khoảng 60 tỷ đồng.

Phải chăng thực sự chuyện Midu bị phụ tình là thật như những gì công chúng đang đồn đoán?

Chồng sắp cưới của Midu đáp trả ra sao khi bị
Chồng sắp cưới của Midu đáp trả ra sao khi bị "tố" ngoại tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu chính thức lên tiếng sau khi bị "tố" ngoại tình và chu cấp tiền cho gái trẻ.

 

Nhan sắc người mẫu bán dâm với giá 2 tỷ đồng 3 đêm
Nhan sắc người mẫu bán dâm với giá 2 tỷ đồng 3 đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu bán dâm Tôn Tịnh Nhã vừa bị cảnh sát bắt giữ sau ba đêm "phục vụ" khách với giá lên tới 2 tỷ đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link