Ngây ngất trước vẻ quyến rũ của anh chàng lai 2 dòng máu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mang hai dòng máu máu Anh và Pakistan, chàng trai sinh năm 1993 sở hữu một ngoại hình vừa nam tính vừa quyến rũ

Zayn Javadd Malik (tên thường gọi là Zayn Malik) sinh ngày 12 tháng 1 năm 1993 Bradford, Anh. Anh từng là thí sinh tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Anh, The X Factor; anh là cựu thành viên của nhóm nhạc One Direction.

Mang hai dòng máu máu Anh và Pakistan, chàng trai sinh năm 1993 sở hữu một ngoại hình vừa nam tính vừa quyến rũ. Zayn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút của người Trung Đông hiếm thấy trong showbiz ở Anh hiện nay.

Năm 2010, Zayn tham dự cuộc thi "The X Factor" và bị loại. Tuy nhiên sau đó, hai giám khảo Nicole Scherzinger và Simon Cowell đã tập hợp Zayn cùng 4 thí sinh khác - Harry Styles, Niall Horan, Liam Payne và Louis Tomlinson - lập thành nhóm nhạc với tên gọi One Direction

Mặc dù One Direction chỉ xếp thứ 3 trong cuộc thi, nhưng thời gian sau đó, họ trở thành nhóm nhạc nam thành công vang dội nhất hiện nay. Tiếc thay, cách đây không lâu, Zayn đã tuyên bố rời nhóm nhạc từng làm nên tên tuổi của anh.

Tuy nhiên, đôi mắt hút hồn cùng vẻ đẹp quyến rũ của Zayn có lẽ sẽ không bao giờ bị người hâm mộ lãng quên

Anh chàng rất đáng yêu khi đeo kính

Vừa qua mỹ nam cũng vừa dính phải một scalal liên quan đến tình cảm, vụ việc khiến Zayn khá sốc và bị stress. Scandal này rầm rộ sau khi những hình ảnh nam ca sĩ nắm tay một cô gái và thậm chí là ôm eo cô gái này khi anh ở Thái Lan được hé lộ.

Nam ca sĩ nhóm One Direction bị bắt gặp nắm tay và thân mật với cô gái không phải hôn thê của anh

Một tuần sau khi thông báo ngừng tham gia tour diễn của One Direction vì căng thẳng từ áp lực dư luận (do scandal lừa dối bạn gái), Zayn Malik đã quyết định rút khỏi nhóm One Thông tin này đang khiến cho cộng đồng Directioner vô cùng sốc.

Hình ảnh  của Zayn sau thông báo rời nhóm. Nam ca sĩ ngồi phía sau xe để tránh bị chụp ảnh và trông có vẻ trầm ngâm.

Tuy nhiên chàng ca sĩ lai vẫn luôn khiến người nhìn phải "ngẩn ngơ" vì vẻ đẹp nam tính, quyến rũ của anh.

Những người đẹp xứ sở Hoa anh đào tàn tạ vì đóng phim sex
Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền công nghiệp sex phát triển nhất thế giới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link