Ngọc Trinh bán đấu giá đầm hiệu nổi tiếng để ... từ thiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã bán đấu giá chiếc đấm hiệu nổi tiếng của mình nhằm gây quỹ ủng hộ những trẻ em bị nhiễm HIV tổ chức tại TP HCM, tối 15/8.

ngoc trinh1

Ngọc Trinh đã có mặt tại buổi đấu giá từ thiện 'Celebs Garasale', gây quỹ ủng hộ những trẻ em bị nhiễm HIV tổ chức tại TP HCM, diễn ra tối 15/8.

ngoc trinh2

Tham gia sự kiện còn có sự xuất hiện của "ông bầu" Khắc Tiệp. Anh mặc nguyên bộ Givenchy mới nhất cùng sánh bước bên Ngọc Trinh.

ngoc trinh3

Siêu mẫu điển trai Võ Cảnh... cũng gây chú ý với những phong cách của riêng mình.

ngoc trinh4

Trong chiếc đầm hiệu Gucci sang trọng, Ngọc Trinh nổi bật với vẻ đẹp thanh lịch, quý phái và nhận được nhiều lời khen ngợi. Trang phục ôm khít cơ thể còn giúp tôn đường cong quyến rũ của 'Nữ hoàng nội y'.

ngoc trinh5

"Nữ hoàng nội y" luôn là tâm điểm trong mỗi lần xuất hiện. Được biết, cô là khách mời VIP trong sự kiện từ thiện lần này.

ngoc trinh7

Người đẹp mải mê ngắm giày.

ngoc trinh8

Tham gia buổi từ thiện, Ngọc Trinh bán đấu giá chiếc váy hiệu trị giá hơn 100 triệu đồng. Trang phục này từng được cô diện khi dự Đêm hội chân dài 9 và đoạt giải 'Mỹ nhân mặc đẹp nhất'. Chủ một spa đã thắng phiên đấu giá bộ váy này nhưng sau đó tặng lại cho Ngọc Trinh vì yêu mến cô.

ngoc trinh9

ngoc trinh10

ngoc trinh11

Người đẹp gặp gỡ cô bạn thân Trà Ngọc Hằng. Hai chân dài cùng mặc váy đen, đọ sắc trước ống kính.

Ngọc Trinh gây
Ngọc Trinh gây "sốc" với clip hát ca khúc "Ước Gì" của Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh thể hiện ca khúc "hit" của Mỹ Tâm đã nhận được phản hồi tốt từ phía đông đảo người hâm mộ.
Ngọc Trinh tự thừa nhận là
Ngọc Trinh tự thừa nhận là "bánh bèo", Trấn Thành khoe mặt "ngầu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh tự thừa nhận là "bánh bèo" thì Trấn Thành lại khoe vẻ mặt khá "ngầu" và "lạnh".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn