Ngọc Trinh được trai lạ hôn trước mặt bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cảnh tình cảm giữa Ngọc Trinh và bạn diễn vô cùng nhẹ nhàng, ý tứ khiến nhiều người cho rằng cô nàng sợ người yêu ghen.

Mới đây, Ê kip làm phim “Vòng eo 56” tiếp tục công bố những hình ảnh trong phim, theo đó người vào vai bạn trai đại gia của Ngọc Trinh- nhân vật khiến công chúng vô cùng tò mò đã xuất hiện- ảo thuật gia Peytey Nguyễn.

Được biết Peytey đã từng tham gia các phim như “Âm mưu giày gót nhọ", "Ngày nảy ngày nay”. Ấn tượng với lối diễn xuất của anh Vũ Ngọc Đãng đã mời nhà ảo thuật vào bộ phim về Ngọc Trinh.

Peytey nhận xét Ngọc Trinh rất chịu khó và dễ thương. Làm việc với cô rất thoái mái, anh cũng khen Ngọc Trinh diễn rất có hồn. Có về phần bạn trai của Ngọc Trinh ảo thuật gia cũng không quê dành lời khen anh rất có uy, ở bên anh sẽ cảm thấy rất tin tưởng và ấm áp,

Peytey Nguyễn và Ngọc Trinh đã có những cảnh quay vô cùng lãng mạn trên chiếc xe đạp, Ngọc Trinh e ấp trong tà áo dài, khép nép dựa vào “bạn trai”.

Nhiều người đã nghĩ rằng những cảnh quay giữa Ngọc Trinh và Peytey Nguyễn chắc chắn sẽ là những cảnh nóng bỏng bởi sự sexy vốn đã thành thương hiệu của người đẹp. Tuy nhiên trái ngược với đồ đoán của dư luận, những cảnh giữa Peytey Nguyễn và Ngọc Trinh vô cùng ý nhị, kín đáo. Những cử chỉ tình cảm chỉ dừng ở mức ôm, dựa vai, hôn trán. Chính những điều này khiến nhiều người cho rằng phải chăng vì bạn trai ngoài đời của Ngọc Trinh ghen?

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao về hình ảnh được cho là người yêu đại gia của Ngọc Trinh khi chị gái cô vô tình chia sẻ chúng trên trang cá nhân.

Nhìn bức ảnh nhiều người khẳng định đó đích thị là người đàn ông bí ẩn của Ngọc Trinh bởi anh rất giống với những miêu tả trước đó của cô: “Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó".

Những ngày, “nữ hoàng nội y” quay phim dưới Đồng Tháp dù khá bận rộn với công việc nhưng bạn trai cô cũng dành thời gian để xuống thăm nom người yêu. Phải chăng chính sự có mặt thường xuyên của anh tại phim trường đã khiến Ngọc Trinh cũng như bạn diễn e dè không dám thể hiện những cảnh thực sự tình cảm, nóng bỏng, dù những cảnh ấy hoàn toàn có thể thành yếu tố “câu khách"  cho phim?

Lần đầu lộ diện rõ nét gương mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh
Lần đầu lộ diện rõ nét gương mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh cận mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh ngay lập tức đã gây xôn xao cộng đồng mạng.
Ngọc Trinh khoe người yêu đại gia thế nào trong sinh nhật?
Ngọc Trinh khoe người yêu đại gia thế nào trong sinh nhật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh bất ngờ công khai bạn trai khi cô đang quay phim "Vòng eo 56" tại Đồng Tháp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn