Showbiz 4/10: Hot nhất Hoa hậu Hoàn vũ, Ngọc Trinh "lộ" người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Thị Hương đã chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Ngọc Trinh lộ diện bạn trai lâu năm.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra đêm 3/10 đã tìm ra được 3 gương mặt xuất sắc nhất. Ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Hải Phòng là Phạm Thị Hương. Đặng Thị Lệ Hằng đoạt ngôi vị Á hậu 2 trong khi Á hậu 2 thuộc về Ngô Trà My. Ngoài ngôi vị hoa hậu, Phạm Thị Hương còn đoạt thêm giải Người đẹp Biển. Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Thị Hương sẽ sở hữu tổng giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, trong đó chiếc vương miện có trị giá 2,2 tỷ. Cô cũng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải đoạn trạng thái khá ngắn gọn nhằm bày tỏ nỗi "chán trường" sau khi bị công an phạt. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ: "Chán như con gián vì bị công an giao thông bắt phạt ngay ngã tư gần trung tâm Khánh Thi Tâm Trung. Chỉ vì cái đèn xe mình vốn dĩ nó vậy".

Trong phần công bố kết quả “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015”, khoảnh khắc Phạm Thị Hương nắm chặt tay Ngô Trà My nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Tuy nhiên, khi MC Phan Anh vừa xướng tên tân hoa hậu, hành động Phạm Thị Hương vội vàng buông tay Ngô Trà My và tiến thẳng lên vị trí nhận giải đã gây ra nhiều tranh cãi, thắc mắc.

Xuất hiện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với vai trò khách mời, Hồ Ngọc Hà đã đốt cháy sân khấu bằng màn xuất hiện lộng lẫy trong ca khúc "My Destiny" của nhạc sĩ Đỗ Hiếu với 3 lần thay đổi trang phục. Ca khúc với bản phối độc đáo này hứa hẹn sẽ là bản hit trong thời gian tới của Hà Hồ.

Sáng 4/10 cặp đôi Victor Vũ- Đinh Ngọc Diệp đã chính thức làm lễ ăn hỏi. Được biết lễ bái gia tiên diễn ra tại nhà bà nội cô dâu ở quận Bình Thạnh. Hiện tại mọi thông tin về đám cưới vẫn được giấu kín.

Mới đây nhất, Bích Điệu - chị gái của Ngọc Trinh bất ngờ khoe ảnh làm lộ rõ gương mặt bạn trai của em gái. Theo đó, trưa ngày 3/10, Bích Điệu đã đăng tải hình ảnh đến thăm và ăn trưa cùng em gái. Không biết do vô tình hay cố ý mà người đẹp này đã chia sẻ luôn hình ảnh của người đàn ông được cho là bạn trai 7 năm của em gái mình.

Sau khi lên tiếng về sự việc Thu Phương- Kimmese Đàm Vĩnh Hưng bị cho là bênh vực đồng nghiệp thân thiết và không công bằng với đàn em. Mới đây trên trang cá nhân “ông hoàng nhạc Việt” đã chính thức trần tình sự việc. Anh viết: Mấy ngày nay nghe và đọc nhìu câu chuyện xung quanh vấn đề của huấn luyện viên Thu Phương và các đệ tử. Vì có một hai bài báo đưa tin có liên quan đến mình nên mình cần phải tường thuật lại cho thật chính xác vì mình ghét nhất kiểu người" tát nước theo mưa", giậu đổ bìm leo…”

Mới đây, vợ chồng Victoria- Beckham đang rao bán thương hiệu Beckham Brand - chung của hai người, chuyển tiền vào Footworks - riêng sở hữu của Bekham và Beckham Venture - do Victoria quản lý. Theo nguồn tin, tháng 11 này, mọi thương thảo sẽ hoàn thành. Đây là động thái cho thấy cặp vợ chồng muốn rõ ràng trong chuyện tài sản.

Được đặt rất nhiều kì vọng sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn về “tay trắng”. Nói về kết quả này, cô cho hay: “Kết quả bây giờ có lẽ không quan trọng nữa. Cách đây 5 năm, vì quá run rẩy nên tôi có phần trả lời ứng xử tệ hại ở “Hoa hậu Việt Nam”. Từ lần không thành công đó, tôi bị ảm ánh rất nhiều và đến ngày hôm nay có thể ngẩng cao đầu vì đã làm được. Thực sự kết quả vừa qua không được mong muốn song tôi vẫn cảm thấy vui vì vượt qua được chính mình…”

Mới đây trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên gây chú ý bằng một đoạn thư tình đầy cảm xúc dành cho một người đàn ông lạ. Điều này gây không ít thích thú cũng như tò mò với cộng đồng mạng khi mọi người đều biết rằng chị đang yêu Việt kiều David Duy Hân.

Lần đầu lộ diện rõ nét gương mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh
Lần đầu lộ diện rõ nét gương mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh cận mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh ngay lập tức đã gây xôn xao cộng đồng mạng.
Vợ chồng  Beckham đang từng bước chuẩn bị cho kế hoạch ly hôn?
Vợ chồng Beckham đang từng bước chuẩn bị cho kế hoạch ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả hai đang rao bán thương hiệu thời trang của mình khiến nhiều người nghi ngờ rằng họ đang chuẩn bị cho việc lý hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn