Hoa hậu Kỳ Duyên bị ... thất tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những dòng trạng thái đầy tâm trạng của Kỳ Duyên khiến nhiều người ngỡ rằng cô đang... thất tình?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, các thông tin về Hoa hậu Kỳ Duyên  luôn có sức hút với công chúng và dư luận. Có thể nói, Kỳ Duyên là người gặp nhiều "sóng gió" nhất trong các Hoa hậu Việt Nam. Đồng nghĩa với đo, chuyện tình cảm của Kỳ Duyên luôn là chủ đề "nóng" được giới truyền thông cũng như người hâm mộ quan tâm.

ky duyen that tinh phunutoday1

Gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục chia sẻ những hình ảnh kèm dòng trạng thái khá tâm trạng trên trang cá nhân khiến nhiều người tỏ ý nghi rằng cô đang thất tình. Theo đó, cô viết: "Ai rồi cũng sẽ có một khoảng lặng, một khoảng trời riêng", "Suy nghĩ của em rất tỉnh táo nhưng cảm xúc thì không", "Em là người tôi muốn giữ. Và yêu thương nhiều đến phát đau"...

ky duyen that tinh phunutoday2

ky duyen that tinh phunutoday3

Hoa hậu Kỳ Duyên bị ... thất tình?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những dòng trạng thái của Kỳ Duyên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng phải chăng Kỳ Duyên đang thất tình vì đó là biểu hiện của những người... thất tình. Thậm chí, một cư dân mạng còn bày tỏ rằng: "Chỉ có những người thất tình hay gặp rắc rối trong chuyện tình cảm mới có những cảm xúc như vậy. Là Hoa hậu nên cô ấy không thể bộc lộ câu chuyện của mình mà phải mượn lời người khác”, “Là Hoa hậu thì cũng là con gái mà. Cố lên Kỳ Duyên nhé”.

Trước đó, Kỳ Duyên từng dính nghi án hẹn hò với chàng trai huấn luyện viên thể hình ở Hà Nội. Theo những hình ảnh ghi nhận được, có những ngày Kỳ Duyên tập xong, anh chàng này vẫn thường xuyên đưa cô về nhà bằng taxi rồi sau đó quay trở lại phòng tập làm việc, mặc dù đường từ chỗ phòng tập về nhà người đẹp khá xa. Có những hôm chưa hết giờ làm, anh chàng còn ga lăng khi xuống bắt taxi cho Kỳ Duyên về trước. Rồi sau đó cả hai lại tiếp tục hẹn hò cùng nhau tại một quán cà phê ở trung tâm Thành phố Hà Nội.

ky duyen phunutoday4

Với những hình ảnh tình cảm của cả hai, nhiều người khẳng định đây chính là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên.

 

Tuy nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng phản bác thông tin này. Cô cho rằng đây chính là người anh thân thiết của gia đình mình và giữa họ không có mối quan hệ tình cảm yêu đương.

Hiện tại, Kỳ Duyên đã và đang cố gắng để chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. Việc tích cực tham gia từ thiện và "nâng tầm" hình ảnh đã giúp cho Kỳ Duyên ngày càng trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng.

Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm, Kỳ Duyên làm
Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm, Kỳ Duyên làm "mặt xấu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm thì Hoa hậu Kỳ Duyên làm "mặt xấu" khá dễ thương.
"Lộ" bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mới đây một website vừa đang tải hình ảnh Kỳ Duyên cùng những phương pháp thẩm mỹ đang được giới trẻ quan tâm.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link