Nhã Phương công khai thừa nhận yêu Trường Giang trên truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương không ngần ngại thừa nhận "Em yêu ông hoàng hạnh phúc mà" khi được Trường Giang hỏi có thích anh không?

Xuất hiện trong chương trình "Thiên đường ẩm thực" phát sóng trên HTV7 với vai trò khách mời, khi được "bạn trai tin đồn", Trường Giang trong vai "ông hoàng hạnh phúc hỏi: " Em nói thật đi,  em có thích anh không?Không cần suy nghĩ nhiều, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lập tức đáp trả rằng: “Em yêu ông hoàng hạnh phúc mà”.

Chứng kiến màn đối đáp, những người chơi lẫn khán giả có mặt tại buổi ghi hình đều bất ngờ. Họ cho rằng đây là lời công khai tình cảm của cặp đôi “phim giả tình thật” đang được quan tâm những ngày qua.

Chưa dừng lại ở đây, trong chương trình Nhã Phương và Trường Giang luôn thể hiện sự quan tâm đến người còn lại. Họ gắp thức ăn cho nhau, thậm chí nam diễn viên hài còn tự tay đút đồ ăn cho bạn gái tin đồn.

Trong thử thách về cá ngừ, Nhã Phương vì quá hấp tấp nên đưa ra kết quả sai, khiến đội mình bị thua và phải chịu nhìn đối thủ ăn uống no say. Thấy nữ diễn viên quá tội nghiệp, Trường Giang bèn “cứu nguy” bằng cách... chọc quê cô. Anh còn “tát yêu” Nhã Phương trước sự chứng kiến của đồng nghiệp. Ngay lập tức, nữ diễn viên bày tỏ sự "ức chế": “Yêu đương gì đã không cho ăn mà còn chọc. Trong phim lúc nào cũng ngọt ngào, sang bên này lại không cho ăn, nói chung anh ấy thật tàn nhẫn”. 

Trường Giang liên tục thể hiện sự quan tâm đến Nhã Phương trong chương trình.

Những ngày qua, câu chuyện "phim giả tình thật của Nhã Phương và Trường Giang đã làm nóng mặt báo khi cả hai xuất hiện tình tứ bên nhau trong buổi ra mắt phim "49 ngày" và ngay sau đó những hình ảnh tình cảm của cặp đôi cũng vô tình bị ghi lại. 

Trước những đồn đoán về quan hệ tình cảm, Trường Giang và Nhã Phương chưa chính thức thừa nhận. Về phía Nhã Phương cô cho biết không muốn nói về chuyện cá nhân bởi muốn khán giả tập trung cho phim và cô Thêu si tình cũng khẳng định không có chuyện mình dùng tình cảm để Pr cho bản thân.

Khi nhắc đến "bạn trai tin đồn", Nhã Phương không tiếc những lời có cánh: " Một trong những điểm khiến Phương cảm thấy ấn tượng nhất ở Trường Giang đó chính là anh luôn quan tâm và để ý tới Phương cũng như những người xung quanh. Có nhiều hôm phải quay đến tận đêm khuya, ai nấy đều rất mệt nhưng anh Giang vẫn cố gắng đem lại tiếng cười cho mọi người. Anh biết cách tạo bầu không khí thoải mái vui vẻ để có thể làm việc một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, một khi đã làm việc thì anh lại như biến thành một con người khác: vô cùng nghiêm túc và tâm huyết."

Còn ở phía "Ông hoàng hạnh phúc", anh cũng chỉ lấp lửng: "Chúng tôi chưa hề khẳng định quen nhau, tất cả chỉ là phỏng đoán. Nếu nói chúng tôi đang yêu nhau thì đúng là như vậy, mà nói cả hai đang PR cho phim cũng đúng. Chúng tôi đều là diễn viên chuyên nghiệp nên có thể diễn ở ngoài đời. Nếu nhà sản xuất yêu cầu tạo chiêu PR, tôi và Phương sẵn sàng nắm tay nhau đi ăn trên phố. Tại sao mọi người không nghĩ, tôi biết có phóng viên đi theo và cố tình ôm hôn Phương?".

Dù chưa chính thức thừa nhận song những cử chỉ ân cần, tình cảm dành cho nhau của cặp đôi cũng đủ để người ta tin rằng có thứ gọi là tình yêu tồn tại trong mối quan hệ này.

Nhã Phương nói gì về người yêu Trường Giang?
Nhã Phương nói gì về người yêu Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong mắt Nhã Phương, Trường Giang là người vô cùng tâm lý, luôn biết quan tâm mọi người và rất nghiêm túc trong công việc.
Nhã Phương sẽ ra sân bay đón
Nhã Phương sẽ ra sân bay đón "người tình" Kang Tae Oh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương bất ngờ xác nhận sẽ ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) đón Kang Tae Oh vào ngày 6.9 tới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn