Phi Thanh Vân khoe dáng thon gọn, nỗ lực trở lại showbiz

13:22, Thứ bảy 16/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân xuất hiện với mái tóc đã đen trở lại, thân hình thon gọn không kém bất cứ người mẫu nào và đôi chân dài miên man cũng được cô lăng xê hết cỡ.

Sau khi chia tay người chồng ngoại quốc, có thể nói cái tên Phi Thanh Vân không còn được nổi tiếng như trước. Sự đổ vỡ trong tình yêu cũng như sự nghiệp chững lại khiến cô nàng da nâu phải sử dụng nhiều chiêu trò, thay đổi bản thân để tạo sự chú ý của dư luận.

Không còn chỗ dựa vững chắc cả về tài chính và tinh thần là người chồng bên cạnh, Phi Thanh Vân phải quay về làng giải trí. Vậy nhưng, showbiz hiện nay đầy rẫy những người đẹp trẻ trung và xinh đẹp. Chính vì thế, cô cần phải tạo dấu ấn cho riêng mình và đã khá thành công với điều đó.

Đầu tiên, hậu hôn nhân, Phi Thanh Vân lên báo chia sẻ về cuộc hôn nhân vừa qua với người chồng ngoại quốc. Cô cho biết lấy chồng Tây không hề hoàn hảo như nhiều người nghĩ và sự bất đồng về nhiều thứ khiến khoảng cách hai vợ chồng ngày càng xa nhau, cái kết ly hôn là việc không thể tránh khỏi.

Phi Thanh Vân gây bất ngờ với dáng thon gọn

Những chia sẻ này ngay lập tức trở nên "hot" khi trước đó, người đẹp này từng dành nhiều lời hoa mỹ khi nói về chồng và cuộc hôn nhân của mình. Hơn nữa, mốt lấy chồng ngoại quốc cũng đang nở rộ trong showbiz và lời chia sẻ của Phi Thanh Vân nhờ đó càng được chú ý hơn.

Khi mà không còn điều gì để có thể khai thác từ cuộc hôn nhân của mình và nỗi đau tình yêu cần vùi lấp thì người đẹp da nâu ngày nào quyết định thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình so với trước đây.

Từ một người đẹp có làn da nâu, Phi Thanh Vân đã quyết định đi tắm trắng. Làn da trắng như ngọc, đôi mắt to đen tròn và mái tóc vàng khiến cô giống như một búp bê chứ không còn là người đẹp da nâu gợi cảm, mạnh mẽ như ngày nào.

Sự thay đổi 180 độ của cô đã thực sự gây sốc cho công chúng và cái tên Phi Thanh Vân lại nổi lên phủ sóng khắp các diễn đàn, trang mạng hay báo điện tử. Thậm chí, nhiều người còn ví cô đang trở thành phiên bản của Ngọc Trinh với sự giống nhau đến ngỡ ngàng dù Phi Thanh Vân liên tục lên tiếng không hề bắt chước người đàn em.

Tiếp đó, khi mà sự thay đổi hình tượng của mình có độ phủ sóng công chúng thành công, người đẹp ngay lập tức trở thành một bà chủ kinh doanh như nhiều người đồng nghiệp khác trong showbiz. Mặt hàng cô lựa chọn là hải sản nhưng công việc kinh doanh cũng không thành công như mong muốn của người đẹp.

Biết rằng mình không có duyên với kinh doanh, Phi Thanh Vân lại đành tiếp tục quay lại showbiz và lần này cô phải thay đổi hình ảnh của bản thân thêm một lần nữa. Biết rằng chuẩn mực của cái đẹp bây giờ là sự trẻ trung, thanh mảnh nên cô đã đi theo đúng hình mẫu đó.

Những hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân khoe trên facebook cá nhân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi cô ngoài làn da trắng ngần thì mái tóc đã đen trở lại, thân hình thon gọn không kém bất cứ người mẫu nào và đôi chân dài miên man cũng được cô lăng xê hết cỡ.

Hy vọng lần thay đổi bản thân lần này sẽ đem tới thành công cho cô trong nỗ lực trở lại showbiz của mình hậu hôn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link