Quang Lê được an ninh Mỹ ái mộ, giữ lại xin chữ ký

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê hào hứng chia sẻ rằng anh được nữ nhân viên an ninh Mỹ ái mộ và giữ lại để xin chữ ký.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quang Lê đã đăng tải hình ảnh anh chụp hình cùng nữ nhân viên an ninh Mỹ kèm theo dòng chú thích hài hước "Hôm nay an ninh Mỹ giữ Quang Lê lại, không khám xét, chỉ hỏi "are you Le Quang?" (Bạn có phải Lê Quang?). Lê trả lời Yes (Vâng, đúng vậy), tôi là Quang Lê , may quá vì cô an ninh Mỹ chỉ xin chữ ký và cô nói rất ái mộ Quang Lê, cảm thấy hạnh phúc nên tặng ngay cho cô 1 DVD ... Mỹ vẫn nghe bolero".

quang le1

quang le2

Quang Lê được an ninh Mỹ ái mộ, giữ lại xin chữ ký

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái đầy thú vị của Quang Lê đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho nam ca sỹ hải ngoại những lời ngợi khen "có cánh", "Hâm mộ anh Quang lê quá! Mong anh khoẻ và luôn được mọi người trên thế giới", "Yêu giọng hát Quang Lê lắm. Ngọt ngào và sâu lắng!", "Quang lê đã làm cho dòng nhạc bollero sống lại, cảm ơn Quang Lê vì đã mang lại cho hàng triệu triệu con tim Việt Nam món ăn tinh thần bằng chất giọng ngọt ngào đem đến người nghe bằng trái tim đến trái tim, chứ không phải từ cửa miệng đến tai người nghe".

Vận đen dường như vẫn chưa chịu buông tha cho Quang Lê khi ca sỹ hải ngoại vướng hết lùm xùm này tới scandal khác. Trong khi vụ tranh cãi, lời qua tiếng lại với Đàm Vĩnh Hưng về cậu bé Trọng Nghĩa chưa kết thúc thì Quang Lê lại vướng vào chuyện rắc rối mới khi ngồi lên mộ nhạc sỹ Trần Nhật Ngân để tưởng nhớ và nói lời cảm ơn tới vị nhạc sỹ quá cố này. Sau những "biến cố", giọng ca "Xuân này con không về" đã tỏ ra mệt mỏi và có ý rời khỏi showbiz lắm thị phi.

Quang Lê tiết lộ lý do ngồi lên mộ cố nhạc sỹ Nhật Ngân?
Quang Lê tiết lộ lý do ngồi lên mộ cố nhạc sỹ Nhật Ngân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hồi im lặng, Quang Lê quyết định lên tiếng giải thích lý do tại sao ngồi lên mộ cố nhạc sỹ Nhật Ngân.
Vướng hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn
Vướng hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn "chưa chừa" khi ngồi lên mộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ, sau hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn "chưa chừa".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link