Diễn viên Trung Quốc hôn mê sâu, nhà đài bị điều tra trách nhiệm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Mạnh Đình Lệ đã bị ngất xỉu tại nơi làm viêc và hôn mê sâu từ 26/1 đến giờ vẫn chưa tỉnh.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc lại được một phen xôn xao khi nữ diễn viên kiêm MC Mạnh Đình Lệ bỗng nhiên ngất xỉu vào ngày 26/1 vừa qua. Điều đáng nói là cô đã được đưa tới bệnh viện nhưng tới thời điểm này, cô vẫn chưa tỉnh lại. Phía bệnh viện cho biết, tình trạng sức khỏe của Mạnh Đình Lệ hiện đang không tốt và chưa thể nói trước được điều gì: “Cô ấy vẫn chưa tỉnh lại, thời điểm này, chúng tôi vẫn cố gắng hết sức” .

MC, Diễn viên Mạnh Đình Lệ.

Được biết, Mạnh Đình Lệ hiện đang tham gia một dự án mới của đài truyền hình Đài Bắc. Trước khi ngất xỉu 30 phút, nữ MC đã viết lên trang cá nhân trạng thái: "Tôi có thể làm được". Chính dòng trạng thái này đã khiến người hâm mộ của cô tin rằng việc cô bị ngất đi là do làm việc quá sức.

Trước những thông tin trên, cơ quan điều tra đã vào cuộc. Tổng giám đốc đài truyền hình Đài Bắc và đội ngũ sản xuất hiện đang bị lấy lời khai. Ông Lại Hương Linh - Cục trưởng Cục lao động Đài Bắc cho biết quá trình điều tra sẽ diễn ra nghiêm túc và cẩn thận: “Mặc dù, nghệ sĩ làm việc với các đơn vị truyền hình cùng công ty phim ảnh không bị ràng buộc trực tiếp bởi Luật lao động nhưng phải đảm bảo Luật An toàn và sức khỏe nghề nghiệp. Trong đó, luật yêu cầu rõ, đơn vị sử dụng lao động phải có biện pháp phòng ngừa hay các thiết bị cần thiết để đảm bảo sức khỏe, nhất là đối tượng làm việc vào ban đêm”.

Theo một số nguồn tin cho biết, để thực hiện dự án mới mà Mạnh Đình Lệ đang tham gia, đài Đài Bắc đã bắt các diễn viên làm việc tới 5h sáng nhưng 8h sáng lại phải có mặt. Với yêu cầu quá đáng này, nhiều diễn viên đã phải thức trắng đêm 7,8 ngày liền. 

Hiện tại, quá trình điều tra vẫn đang diễn ra. Nếu chuyện hôn mê sâu của Mạnh Đình Lệ có liên quan tới đài Đài Bắc thì chắc chắn nhà đài sẽ phải chịu trách nhiệm về vấn đề này.

Cuộc sống khác biệt của hai
Cuộc sống khác biệt của hai "hot girl ngực khủng" Elly - Thủy Top
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Elly Trần đang rất nổi tiếng cùng 2 thiên thần nhỏ thì Thủy Top lại đang loay hoay tìm chỗ đứng trong showbiz.
Showbiz: Kỳ Duyên
Showbiz: Kỳ Duyên "vỡ mộng", Ngọc Trinh giúp cụ ông 80 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không thể tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới; Ngọc Trinh lấy được thiện cảm vì giúo đỡ cụ ông 80 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn