Sao Hoa ngữ phải 'trả' giá đắt vì đóng phim cấp 3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những sao Hoa ngữ, do thời trẻ ầm đường lỡ bước hoặc nhiều lý do khó nói đã “sa chân” vào con đường đóng phim cấp 3.

1. Ông Hồng: Gia đình từ mặt

Ông Hồng chính thức bước chân vào làng giải trí sau khi đạt quán quân cuộc thi tuyển chọn người đẹp của đài ATV Hongkong. Tuy nhiên con đường đi của cô không thuận lợi, làm cách nào cũng không được chú ý. Do đó, cô nhận lời mời đóng phim cấp 3 như “Thẩm Mỹ”, “10 khổ hình thời Mãn Thanh”, “12 phòng thành lâu”…

Sau khi những bộ phim đó ra mắt, tên tuổi của cô bắt đầu được biết đến, nhưng cô bị loại khỏi chức hội phó hội người đẹp ATV vì đóng phim cấp 3. Đau đớn hơn, cha mẹ và anh chị em ruột thịt của cô vì cảm thấy quá xấu hổ, nên quyết định từ mặt cô.

2. Thư Kỳ: Bạn trai đá

Vì lý do gia đình, Thư Kỳ chụp ảnh khỏa thân từ khá sớm. Sau đó, cô dược vua phim cấp 3 Hongkong Vương Tinh phát hiện, tham gia đóng phim cấp 3 như “Nhục bồ đoạn, khu đèn đỏ”… Từ đó, Thư Kỳ trở nên nổi tiếng trong nghề.


Tuy sau này, Thư Kỳ đã thay đổi và trở về làm điện ảnh chân chính, gặt hái nhiều thành công nhất định, nhưng quá khứ đã khiến cô phải trả nhiều giá đắt trong chuyện tình cảm.

Cô từng có mối tình đẹp với Lê Minh, Vương Lực Hoành, nhưng cô bị gia đình hai bên phản đối vì quá khứ đóng phim người lớn. Rồi fan hâm mộ của họ cũng không chấp nhận thần tượng ở bên một diễn viên phim cấp 3.


3. Lý Mỹ Chân: Trở nên khát tình

Lý Mỹ Chân xuất hiện trong làng giải trí từ năm 17 tuổi, với hình tượng ngọc nữ thanh xuân. Tuy nhiên, vào đầu những năm 90, cô muốn đột phá diễn xuất, nên đi theo con đường đóng phim cấp 3. Từ đó, Lý Mỹ Chân trở thành “nữ hoàng gợi cảm” trong giới phim người lớn.

Chuyện tình cảm của cô sau đấy cũng trở nên phức tạp. Cô mang thai trước khi kết hôn, chơi trò tình ái 3 bên một lúc với người đã có vợ, bị người ta đặt biệt danh “khát tình”. Thậm chí, có nguồn tin cho hay, một tuần Lý Mỹ Chân làm tình khoảng 52 lần… Những điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình tượng và sự nghiệp của cô sau này.

4. Trần Nhã Luân: Cởi một lần, cởi mãi

Trần Nhã Luân nổi lên nhờ danh hiệu “người yêu ca sĩ XXX” nào đó. Cô nhận lời quay quảng cáo, đóng phim điện ảnh, truyền hình… Năm 1994, Trần Nhã Luân nhận lời tham gia phim cấp 3 “nguy cơ tình ái” đầu tiên trong đời, và bắt đầu nghiệp “cởi” từ đó.

Sau này, bất kể vai chính hay vai khách mời, đạo diễn đều yêu cầu cô “khỏa thân”. Bất đắc dĩ phải khoe cơ thể trước bao nhiêu người, nhưng danh lợi lại chẳng hề về với cô.

5. Trần Bảo Liên: Nhảy lầu tự sát

Năm 1990, Trần Bảo Liên được biết đến nhờ cuộc thi tuyển chọn người đẹp của ATV. Vẻ đẹp dịu dàng, thân hình đầy đặn khiến cô được đạo diễn phim cấp 3 để mắt và mời đóng nữ chính trong phim sex “Liêu trai”. Sau đó, với sự báo bạo trong các vai diễn, cô trở nên càng nổi tiếng hơn.

Tuy vậy, cuộc sống của cô không hề thuận lợi chút nào. Cô bị nghi dùng thuốc, tinh thần  bất ổn. Trần Bảo Liên từng làm loạn ở sân bây, cắt tay tự sát, gây gổ với cảnh sát, đánh người ở London… và từng bị ngồi tù.

Ngày 31/7/2002, sau nhiều lần tự sát không thành, cô quyết định fieo mình từ tầng 24 một tòa nhà ở Thượng Hải, hưởng thọ 29 tuổi.

6. Chung Chân: Tâm thần bất ổn

Chung Chân được đạo diễn Vương Tinh để ý năm 1997, ký liền 6 hợp đồng đóng phim cấp 3, và trở thành diễn viên chính trong “Sự trưởng thành của Mật Đào” khi chưa tròn 18 tuổi. Trong phim, cô lõa thể hoàn toàn và phải diễn cảnh hôn nhau. Tháng 10 cùng năm, bộ phim “Công Tử Phong Lưu” cô tham gia cũng rất được dân nghiền phim cấp 3 yêu thích.

Mặc dù rất muốn “hoàn lương” giống Thư Kỳ, nhưng cô “đổi nghề” không thuận lợi. Người ta vẫn bắt cô phải cởi đồ trong phim. Dần dần, vì quá mệt mỏi, sức khỏe sụt giảm, Chung Chân bị hội chứng mất ngủ nghiêm trọng.  

Thậm chí, cô còn bị mắc hội chứng tâm lý, chỉ cần có người nhắc đến từ “khỏa thân”, nhắc đến phim cấp 3 cô liền cảm thấy lo lắng, căng thẳng, đau bụng, không biết làm sao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn