Sao Việt 'bị ném đá' tơi tả vì 'khoe tiền, khoe của'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều sao Vbiz nhận không ít gạch đá của dư luận với sở thích "khoe tiền, khoe của" trên trang cá nhân của mình.

Quang Lê - Ông hoàng khoe mẽ

Quang Lê bị ném đá ác liệt vì chia sẻ bức hình nằm trên đống tiền USD với mệnh giá lớn (100USD – hơn 2 triệu đồng/tờ). "Tiền có đem hạnh phúc? Có người cho là Tiền không đem hạnh phúc, vì Tiền có thể mua căn nhà nhưng không mua được tổ ấm, Tiền có thể mua người mình yêu thương, nhưng không mua được trái tim của người đó. Nhưng hỏi thế gian có ai hạnh phúc mà không có tiền?"

Quang Lê khoe số tiền được khán giả tặng ngoài hành lang sau các tiết mục biểu diễn.

Gần đây nhất, Quang Lê chia sẻ bức ảnh đang ngồi trên xế sang cùng dòng trạng thái: "Hello cả nhà, hôm nay đi làm, ngồi một mình trên Limo cũng buồn, có ai đi cùng không nè?". Ngay lập tức, anh đã vấp ngay phải sự phản đối của nhiều cư dân mạng. Không ít người cho rằng Quang Lê đang cố tình khoe mẽ sự giàu có của mình.

Lỹ Nhã Kỳ - Mỹ nhân hàng hiệu

Được đông đảo khán giả biết đến với biệt danh "Mỹ nhân hàng hiệu", không ít lần, Lý Nhã Kỳ khiến dư luận xôn xao khi khoe hàng loạt váy áo, phụ kiện lên đến hàng chục tỷ đồng. Năm 2011, nữ diễn viên cũng từng khiến người xem "choáng váng" khi bật mí đang đeo chiếc đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ cùng đôi khuyên tai kim cương có giá đắt đỏ không kém.

Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ, Lý Nhã Kỳ luôn gây chú ý khi diện nguyên cây hàng hiệu, có tổng giá trị chưa bao giờ có giá thấp hơn 1 tỷ. Lần gây sốc nhất là khi xuất hiện tại Đêm hội chân dài năm 2012, nữ diễn viên đã diện váy, kim cương, đồng hồ, ví da,... có tổng trị giá lên đến 12 tỷ đồng. 

Sau khi vướng vào quá nhiều ồn ào, tai tiếng và bị khán giả chỉ trích vì những màn khoe khoang quá lố, Lý Nhã Kỳ đã tiết chế hơn trong việc tiết lộ thông tin trang phục. Tuy không nói giá cả cụ thể, nhưng nữ diễn viên Mùa hè lạnh vẫn thường úp mở rằng các bộ trang sức mà cô đang sở hữu luôn thuộc dòng độc nhất trên thế giới và có giá không dưới 10 tỷ đồng.

Mr Đàm

Với một người thích gây chú ý như Mr Đàm không lạ khi anh vài lần khoe chiến tích chịu chơi của mình trên trang cá nhân. Nổi bật nhất là lần mượn chuyện cổ tích Tấm Cám để khoe loạt giày hiệu, hay dựng chuyện mất giày để nhờ bạn bè trên facebook tìm lại.

Cách đây ít ngày, giám khảo Giọng hát Việt 2015 cũng đăng dòng chia sẻ: “Tôi đang cần gấp 5 ngày thật rảnh rỗi để xử lý cái nhà kho hay còn gọi là phòng cho thuê phục trang miễn phí này. Tất cả đã quá over (quá tải – PV) rồi. Thật sự không chịu nổi căn bệnh muốn mang cả thế giới về nhà của mình nữa rồi. Chắc phải bán bớt túi xách đẹp và độc của mình đi quá. Khiếp quá, cái phòng ngủ mà cứ tưởng chợ sỉ bán buôn Tây An Đông vậy“, kèm theo là loạt hình giày dép nhiều vô kể trong nhà của Đàm Vĩnh Hưng.

Một góc đồ hiệu khủng của "ông Hoàng nhạc Việt".

Angela Phương Trinh

Việc bị “ném đá” vì khoe hàng hiệu đối với Angela Phương Trinh “xảy ra như cơm bữa”. Không chỉ khoe chiến tích mua sắm mà “bà mẹ nhí” còn không ngần ngại chụp cả hóa đơn của sản phẩm để đăng trên cá nhân sau khi rất nhiều bình luận cho rằng cô đang dùng hàng nhái. Hành động này thậm chí còn khiến cô bị đả kích nhiều hơn.

Chiếc túi đắt tiền trị giá tiền trăm của Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh gặp nhiều chỉ trích với màn khoe hàng hiệu và đăng tải cả hóa đơn như một cách tránh nghi án hàng giả, hàng nhái.

Ca sĩ Thuỷ Tiên

Thủy Tiên đăng bức hình đang đếm tiền xung quanh là túi xách hàng hiệu. Nếu là người bình thường sẽ chẳng có gì đáng chú ý, nhưng khi Thủy Tiên đăng tấm hình ấy trên facebook thì lại nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Chỉ sau một giờ mà bức hình nhận được hơn 17 nghìn like. Rất nhiều người nói rằng Thủy Tiên khoe của và cố tình khoe túi xách Chanel đắt tiền bên cạnh. 

Hình ảnh Thủy Tiên đang đếm tiền, bên cạnh là chiếc túi Chanel có giá cả trăm triệu đồng

Một chiếc nhẫn có giá 600USD cũng khiến Thủy Tiên bị cư dân mạng "ném đá"

Và mới đây, Thủy Tiên khoe về quà Tết 2015 của mình với những món đồ hàng hiệu đắt tiền được chất đống. Bức hình này ngay lập tức nhận được sự tranh luận gay gắt của các fan. Người thì cho rằng Thủy Tiên khoe những món hàng hiệu đắt tiền này một cách quá lố. Tuy nhiên, không ít người lên tiếng bênh vực Thủy Tiên và cho rằng cô làm ra tiền bằng sức lao động của mình thì có quyền hưởng thụ.

Ngọc Trinh được
Ngọc Trinh được "người yêu bí ấn" mua tặng loạt đồ hàng hiệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi lộ diện, Ngọc Trinh đã được "người yêu bí ẩn" mua tặng loạt đồ hàng hiệu khá dễ thương.
Bóc giá
Bóc giá "hàng hiệu khủng" của 4 mỹ nhân quyền lực nhất Vbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên, Hà Hồ, Thu Minh và Thanh Hằng đều xuất hiện trong những bộ cánh đắt tiền khi đóng vai trò BGK của các cuộc thi truyền hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn